“ โจนาห์ วิลเลียมส์ ” พร้อมโชว์ฝีมือแท็คเกิลซ้ายหลัง “ เบงกอลส์ ” ให้โอกาส

44

เบงกอลส์

โจนาห์ วิลเลียมส์ เจ้าตัวได้ออกมาแสดงความมั่นใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้รับโอกาสจากแฟรนไชส์ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่เจ้าตัวเข้ามาเล่นในฐานะแทคเกิลซ้ายในซีซันหน้า

โจนาห์ วิลเลียมส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิล ปี 3 ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เจ้าตัวได้ออกมาแสดงความมั่นใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้ตัดสินใจที่จะให้ วิลเลียมส์ เล่นในตำแหน่งแท็คเกิลซ้ายของทีม “ เสือลายพาดกลอน ” ในซีซัน 2021 เขาก็ได้ออกมายืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่เลือกไม่ผิดที่ตัดสินใจเลือกเขา

สำหรับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แล้ว พวกเขาเลือก เจมาร์ เชส อดีตปีกนอกจากมหาวิทยาลัย หลุยส์เซียนา สเตท เข้าทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2021 แต่สิ่งที่ดูขัดตาขัดใจเหล่าบรรดาแฟน ๆ ซินซินเนติ เบงกอลส์ นั่นก็คือแฟรนไชส์ตัดสินใจที่จะไม่เซ็นสัญญากับ เพนไน ซีเวลล์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิลดาวรุ่ง ที่เรียกได้ว่าจะเข้ามาพัฒนาศักยภาพภายในทีมให้กับองค์กรในอนาคต

นอกจากนี้ในช่วงตลาดฟรีเอเยนต์ ซินซินเนติ เบงกอลส์ พวกเขาก็ไม่ได้เลือกแท็คเกิลซ้ายจากตลาดฟรีเอเยนต์เข้าสู่แฟรนไชส์อีกด้วย

แต่สิ่งที่เหนือความคาดหมายนั่นก็คือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ กลับเลือก วิลเลียมส์ ซึ่งพวกเขาดราฟท์เข้ามาในอันดับ 11 คลาส 2019 ให้เล่นในตำแหน่งแท็คเกิลซ้ายต่อไปในซีซันหน้า

วิลเลียมส์ ได้ออกมาพูดถึงความมุ่งมั่นหลังจากที่สตาฟฟ์โค้ชและผู้บริหารแฟรนไชส์ตัดสินใจเลือกตัวเขาในฐานะแท็คเกิลซ้ายของทีม “ เสือลายพาดกลอน ” ว่า

“ ผมพยายามที่จะมุ่งมั่นและทำทุกอย่างกับบทบาทที่ทาง ซินซินเนติ เบงกอลส์ มอบให้ และพวกเขาจะไม่ผิดหวังหลังจากที่ตัดสินใจเลือกผม ”

Previous article“ เจวอน เจมส์ ” ใกล้มีงานทำแล้ว เตรียมเซ็นเข้า “ เรฟเวนส์ ”
Next article“ เดฟ โกร ” เผยอดีตสมาชิก Nirvana ยังซ้อมและอัดเพลงใหม่ด้วยกัน