“ เจวอน เจมส์ ” ใกล้มีงานทำแล้ว เตรียมเซ็นเข้า “ เรฟเวนส์ ”

32

เรฟเวนส์

เจวอน เจมส์ อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิลของ เดนเวอร์ บรองโกส์ เจ้าตัวมีสังกัดที่จะลงสัญญาแล้วตอนนี้ หลังจากที่ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ กำลังจัดทำข้อตกลงให้ เจมส์ มาอยู่ร่วมทัพกับพวกเขาเป็นระยะเวลา 2 ปี

แฟรนไชส์ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เตรียมที่จะร่างสัญญาและให้ เจวอน เจมส์ อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิลของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ทำข้อตกลงเป็นระยะเวลา 2 ปี ซึ่งมีมูลค่า 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 112 ล้านบาท) และแน่นอนว่า พวกเขายังมีความคาดหวังที่จะเห็น เจมส์ ลงสนามในซีซั่น 2021 ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้ เจมส์ จะได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายก็ตาม แต่ทว่า บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ก็ยังคงให้โอกาส เจมส์ จะได้ลงทำผลงานในลีก เอ็นเอฟแอล

เอียน ราโพพอร์ท นักข่าวแห่งเครือข่าย เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เตรียมที่จะให้ เจวอน เจมส์ เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 112 ล้านบาท) และแน่นอนว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้ เจมส์ จะได้รับเงินการันตีเพียงแค่ 500,000 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 16 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นเงินที่น้อยมาก

แต่ก็อย่าลืมไปว่า เจวอน เจมส์ อยู่ในสถานการณ์ผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งถ้าหาก เจมส์ สามารถทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าเรื่องของโบนัสการเซ็นสัญญา ก็จะคงตามมาอีกเรื่อย ๆ และมีโอกาสเพิ่มมากถึง 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 160 ล้านบาท) ตามโบนัสแรงจูงใจที่ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ได้ร่างไว้ในสัญญาอีกด้วย

สำหรับก่อนหน้านี้ เจวอน เจมส์ ได้เซ็นสัญญา 4 ปี ซึ่งมีมูลค่า 51 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,632 ล้านบาท) กับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019 เจมส์ สามารถลงเล่นให้กับทีม “ ม้าป่า ” เพียงแค่ 3 ฤดูกาลเท่านั้นเนื่องจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และในปี 2020 เจมส์ ก็ได้ใช้สิทธิ์ยกเลิกสัญญาหลังจากที่มีการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัส โควิด – 19 อีกด้วย

Previous articleEaster Egg ถูกค้นพบในตัวอย่างใหม่ Battlefield 2042 แล้ว
Next article“ โจนาห์ วิลเลียมส์ ” พร้อมโชว์ฝีมือแท็คเกิลซ้ายหลัง “ เบงกอลส์ ” ให้โอกาส