“ แคม นิวตัน ” บาดเจ็บข้อมือขวา “ เพเทรียตส์ ” จับแยกซ้อมเดี่ยว

12

เพเทรียตส์

แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋า วัย 32 ปี ของทัพ “ นักรบ ” นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แฟรนไชส์ชื่อดังแห่งวงการอเมริกันฟุตบอล จำเป็นต้องแยกซ้อมเดี่ยวหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือขวาจากการที่มือของเขาไปกระแทกเข้ากับเครื่องป้องกันศีรษะของเพื่อนร่วมทีม ในระหว่างที่ลงทำการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาล แต่ก็โชคดีที่อาการบาดเจ็บดังกล่าวไม่ได้มีความรุนแรงอะไรมากนัก

ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมารายงานว่า แคม นิวตัน ได้รับบาดเจ็บระหว่างการลงฝึกซ้อม หลังข้อมือขวาของเขาไปกระแทกเข้ากับเครื่องป้องกันศีรษะของเพื่อนร่วมทีม แม้ว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่ได้มีความรุนแรงอะไรมากมายเพราะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บบริเวณข้อมือ แต่ทางทัพ “ นักรบกู้ชาติ ” ก็ไม่ได้ละเลยอาการบาดเจ็บของ แคม นิวตัน แต่อย่างใด

ทั้งนี้ แคม นิวตัน ถูกจับไปแยกซ้อมเดี่ยวเพื่อประเมินอาการบาดเจ็บอีกครั้ง โดยมี จิม วีแลน หัวหน้าทีมแพทย์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่า ควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์ น่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม นั่นทำให้ จอช แม็คดาเนียลส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เหลือควอเตอร์แบ็คเอาไว้ใช้งานเพียงแค่ 3 รายเท่านั้น

อาการบาดเจ็บบริเวณข้อมือของนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลจากอุบัติเหตุกระแทกเข้ากับเครื่องป้องกันศีรษะ อาจจะดูเป็นเหมือนเรื่องตลก แต่เหตุการณ์ดังกล่าวก็เกิดขึ้นบ่อยอย่างน่าเหลือเชื่อ ซึ่งในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา เจเร็ด กอฟฟ์ ของ แอลเอ แรมส์ ก็ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุลักษณะนี้จนต้องพลาดการลงเล่นไปหลายเกมทีเดียว

Previous article“ เซร์จิโอ เปเรซ ”  ซิวแชมป์สูตรหนึ่ง “ อาเซอร์ไบจาน กรังด์ปรีซ์ ”
Next article“ โปรเล็ก ” คว้าแชมป์ เจแปน ซีเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์