“ เจสัน คิดด์ ” ปฏิเสธรับคุมทีม “ พอร์ทแลนด์ ” ต่อจาก สก็อตส์

90

พอร์ทแลนด์

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมารายงานว่า เจสัน คิดด์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ ทัพ “ ม่วง–ทอง ” ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ไม่มีความคิดที่จะย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แต่อย่างใด เนื่องจากเขาไม่ต้องการถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เทอร์รี สก็อตส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเก่าของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ที่เพิ่งจะแยกทางกันไป

พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส จำเป็นต้องมองหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เป็นการเร่งด่วน เนื่องจากพวกเขาเพิ่งจะแยกทางกับ เทอร์รี สก็อตส์ โดยตัวเต็งที่พวกเขาอยากจะได้ตัวมาร่วมงานก็คือ เจสัน คิดด์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ แอลเอ เลเกอร์ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะต้องอกหัก และมองหาเป้าหมายใหม่แทน เนื่องจาก เจสัน คิดด์ ปฏิเสธที่จะเข้ามาสานต่องานจาก เทอร์รี สก็อตส์ ที่ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส

โดยทางด้านของ เจสัน คิดด์ ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า “ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่พวกเขาให้ความสนใจในตัวผม แต่ผมตัดสินใจอย่างแน่วแน่แล้วที่จะไม่รับตำแหน่งดังกล่าว เพราะคนที่สมควรจะเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส จะต้องเป็นคนที่พิเศษเพื่อทำผลงานให้ดีกว่า เทอร์รี สก็อตส์ ซึ่งผมคงไม่ใช่คนที่พวกเขาตามหา ”

การปฏิเสธที่จะรับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เจสัน คิดด์ ทำให้ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส จำเป็นต้องมองหาเป้าหมายใหม่ ซึ่งก็มีรายชื่อของ ไมค์ แดนโทนี ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ บรูกลีน เน็ตส์, จูวอน เฮาเวิร์ด หัวหน้าผู้ฝึกสอนของมหาวิทยาลัย มิชิแกน และ เจฟฟ์ แวน กันดี อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ นิวยอร์ก นิคส์ ที่กำลังว่างงานอยู่ เป็นตัวเต็งในลำดับต่อไป

Previous articleGolf Club : Wasteland ได้เล่นบน PC และเครื่องคอนโซลในปีนี้
Next article“ เซร์จิโอ เปเรซ ”  ซิวแชมป์สูตรหนึ่ง “ อาเซอร์ไบจาน กรังด์ปรีซ์ ”