ฮอลิเดย์ การ์ด “ มิลวอคกี ” คว้ารางวัล นักกีฬาน้ำใจงาม

33

มิลวอคกี

จรู ฮอลิเดย์ การ์ดของ มิลวอลกี บัคส์ เจ้าตัวเพิ่งรับรางวัล น้ำใจนักกีฬาแห่งปี “ โจ ดูมาร์ส โทรฟี ” ฤดูกาล 2020-21 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และแน่นอนว่า นี่เป็นรางวัลที่ 2 ที่ ฮอลิเดย์ ได้รับหลังจากที่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ฮอลิเดย์ เพิ่งคว้ารางวัล เอ็นบีเอ แคร์ส คอมมิวนิตี แอสซิสต์ ร่วมกับ จอช ริเชิร์ดสัน การ์ดของ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ที่ช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยในช่วงที่เชื้อไวรัส โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนัก ซึ่งแน่นอนว่า แม้นักกีฬาในทุกวงการ พวกเขาต่างก็ให้การช่วยเหลือสาธารณชน แต่สำหรับวงการ เอ็นบีเอ พวกเขาก็โฟกัสไปที่ผู้เล่นที่แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจน

สำหรับคุณสมบัติของ ฮอลิเดย์ ที่เจ้าตัวรับรางวัล น้ำใจนักกีฬาแห่งปี โจ ดูมาร์ส โทรฟี ฤดูกาล 2020-21 ก็ได้รับการพิจารณาจากบุคลิกที่มีน้ำใจต่อเพื่อนนักกีฬาเวลาลงแข่ง และแน่นอนว่า ฮอลิเดย์ ได้แสดงน้ำใจกับเพื่อนร่วมอาชีพตลอดระยะเวลาที่เจ้าตัวลงสนามตั้งแต่เกมแรกจนถึงเกมที่เจ้าตัวถูกรับเลือก โดยกรรมการก็ได้โหวตให้ ฮอลิเดย์ คว้ารางวัล น้ำใจนักกีฬาแห่งปี โจ ดูมาร์ส โทรฟี ฤดูกาล 2020-21 หลังจากที่มีเพื่อนนักบาสถึง 6 รายที่มีชื่อแคนดิเดตในครั้งนี้

สำหรับ ฮอลิเดย์ การ์ดประสบการณ์ 12 ปี ดีกรี ออล-สตาร์ ปี 2013 ตัวเขาได้รับคะแนนมากถึง 2,752 แต้มในการโหวตรอบสุดท้าย ทิ้งอันดับ 2 อย่าง เคมบา วอล์คเกอร์ การ์ดทีม บอสตัน เซลติคส์ อย่างขาดลอย ซึ่งเป็นเจ้าของตำแหน่ง 2 สมัย มีคะแนนผลโหวตเพียงแค่ 2,474 คะแนนเท่านั้น และ แบม อเดบาโย เซ็นเตอร์ทีม ไมอามี ฮีต อันดับ 3 มีคะแนน 2,199 แต้ม

Previous articleมาโฮมส์ พร้อมเปิดซีซันด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์
Next articleหวาย เผยความลับสมัยที่ยังอยู่ค่าย กามิกาเซ่