โค้ชคอนเฟิร์ม “ เบรดี ” จะมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นกว่าตลอดฤดูที่แล้ว

8

สภาพร่างกาย

หลังจากที่ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ค แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่เจ้าตัวเพิ่งพักฟื้นจากการผ่าตัดเข่าในช่วงปิดฤดูกาล และทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็ได้ออกมายืนยันว่าในซีซัน 2021 สภาพร่างกายของ ทอม เบรดี จะดีขึ้นกว่าเมื่อซีซันที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาได้เปิดเผยว่า ซีซัน 2020 เบรดี ต้องลงรับใช้แฟรนไชส์ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่เต็มร้อย

ไคล์ คริสเตนเซน โค้ชควอร์เตอร์แบ็คของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของ ทอม เบรดี เมื่อซีซัน 2020 ที่ผ่านมา ว่าแม้ ควอเตอร์แบ็ค วัย 44 ปี สามารถลงสนามและทำผลงานช่วย แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้อย่างดีจนถึงขั้นพาทีมชนะเลิศ ซุปเปอร์โบว์ล แต่ความจริงแล้ว เบรดี ต้องแบกสังขารลงไปช่วยทีมด้วยสภาพร่างกายที่ไม่เต็มร้อย

“ ทุกคนรู้ดีจากการประเมินสถานการณ์เบื้องต้นว่า เบรดี เป็นควอเตอร์แบ็คที่มีอายุเยอะ แต่ทุกคนจะรู้สึกแปลกใจที่เขายังสามารถลงสนามขว้างบอลให้กับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้อย่างยอดเยี่ยม ”

“ แต่สำหรับตัวผมแล้ว พวกเรารู้ดีว่าต้องประคองร่างกาย เบรดี กันขนาดไหนหลังจากที่ เบรดี มีสภาพร่างกายที่ไม่เต็มร้อย และเขาก็ยังฝืนสังขารลงสนาม และผมเชื่อได้ว่าสำหรับ ซีซัน 2021 ที่จะเปิดมานี้ เบรดี จะมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น และพวกเราคาดหวังว่า ผลงานที่เขาพยายามจะทำก็คงจะดีขึ้นกว่าซีซันที่ผ่านมา หลังจากที่ได้ปิดฤดูกาล เบรดี ก็ได้ผ่าตัดทำความสะอาดที่หัวเข่าที่เคยมีอาการเรื้อรังมาแทบจะทั้งฤดูกาล 2020 ”

Previous articleเลิฟ ควอเตอร์แบ็ค “ กรีนเบย์ ” พัฒนาเร็ว ลุ้นเสียบแทน ร็อดเจอร์ส
Next articleการ์ดแม่ทัพ “ ปอร์ทแลนด์ ” เชียร์ “ เจสัน คิดด์ ” นั่งแท่นเฮดโค้ชใหม่