เลิฟ ควอเตอร์แบ็ค “ กรีนเบย์ ” พัฒนาเร็ว ลุ้นเสียบแทน ร็อดเจอร์ส

51

กรีนเบย์

จอร์แดน เลิฟ ควอเตอร์แบ็คปีสองของ กรีนเบย์ แพคเกอร์ส ที่เจ้าตัวมีพัฒนาการให้เห็นอย่างชัดเจนในแคมป์ และแน่นอนว่า ด้วยพัฒนาการที่รวดเร็วของ เลิฟ ทำให้ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุก กรีนเบย์ แพคเกอร์ส ถึงกับออกมาเอ่ยปากชมเจ้าตัวถึงพัฒนาการที่มีขึ้นอย่างรวดเร็วในแคมป์ฝึกซ้อม

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุก กรีนเบย์ แพคเกอร์ส ได้ออกมาพูดถึง จอร์แดน เลิฟ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 ที่ตอนนี้เจ้าตัวมีพัฒนาการเรียนรู้เรื่องของระบบการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลได้อย่างรวดเร็ว และแน่นอนว่า ปัญหาภายในของ กรีนเบย์ แพคเกอร์ส ที่ไม่ลงรอยกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ยอดควอเตอร์แบ็ควัย 37 ปี ก็เป็นอีกหนึ่งสถานการณ์ที่ถูกดึงเข้ามาเชื่อมโยงกับข่าวของ จอร์แดน เลิฟ ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งของทีม ที่มีพัฒนาการดีเยี่ยมในช่วงปิดฤดูกาล

“ หากจะพูดถึง จอร์แดน เลิฟ  คงไม่ใช่เรื่องที่จะพูดถึงในทัศนคติมุมมองเชิงลบ หลังจากที่เด็กคนนี้มีความมุ่งมั่นมาโดยตลอด ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา เลิฟ จะใช้เวลาส่วนมากนั่งอยู่ที่ข้างสนามมากกว่า แต่แน่นอนว่า นั่นคือสิ่งที่เขาจะได้เรียนรู้จากรุ่นพี่ที่พวกเขาลงทำงาน และสิ่งที่ เลิฟ ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมมากขึ้นคือระบบของทีม ซึ่งพวกเราคว้า เลิฟ  เข้ามาร่วมทัพ กรีนเบย์ แพคเกอร์ส ก็หวังที่จะให้เขาพัฒนากับทีมในระยะสั้น และตอนนี้พัฒนาการของ เลิฟ ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน ”

“ ซึ่งแน่นอนว่า เขายังต้องเรียนรู้กับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋าที่มี แต่ผมว่าที่นี่คงไม่มีปัญหาอะไรหลังจากที่องค์กรกับผู้เล่นคุยกันไม่เข้าใจบางอย่าง และ เลิฟ ก็คงต้องเตรียมตัวเป็นอนาคตของทีม หากว่าทุกอย่างเกิดการเปลี่ยนแปลง และผมเชื่อว่าเขาจะสามารถทำได้ ” เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุก กรีนเบย์ แพคเกอร์ส พูดเป็นนัย ๆ

Previous article“ โปรเม ” เข้าอันดับที่ 7 ร่วม “ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ”
Next articleโค้ชคอนเฟิร์ม “ เบรดี ” จะมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นกว่าตลอดฤดูที่แล้ว