บัคคาเนียร์ส แยกซ้อม “ เบรดี ” ช่วงมินิแคมป์หลังฟื้นตัวจากผ่าตัด

14

เบรดี

สำหรับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่พวกเขาจะมีช่วงของมินิแคมป์อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งเป็นการเข้าแคมป์ภาคบังคับในผู้เล่นตำแหน่งต่าง ๆ ที่เตรียมตัวจะลงป้องกันแชมป์ ซุปเปอร์ โบว์ล ในซีซัน 2021 และแน่นอนว่า ทอม เบรดี สตาร์จอมเก๋าที่เพิ่งฟื้นตัวจากการผ่าตัดที่หัวเข่า ก็มีรายชื่อเข้าสู่มินิแคมป์กับเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ ร่วมแฟรนไชส์เช่นเดียวกัน

แต่ทว่างานนี้ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส พร้อมกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชต่างก็มีความเห็นตรงกันว่า เบรดี ควอเตอร์แบ็คของทีม ต้องแยกซ้อมภายใต้ข้อบังคับที่ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หลังจากที่ เบรดี ค่อนข้างที่จะมีอายุเยอะ และการประเมินร่างกายก็คงต้องละเอียดมากกว่าเหล่าบรรดาดาวรุ่ง

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนที่พวกเขาจะเรียกตัวผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ เข้ามินิแคมป์ในอีกไม่กี่วันนี้ว่า

“ ทอม เบรดี เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ และช่วงของการฝึกซ้อมมินิแคมป์ ความเห็นตรงกันในหลาย ๆ ฝ่ายเพื่อประเมินสถานการณ์บวกกับทีมแพทย์ที่ได้ออกมาแนะนำว่า เบรดี ควรที่จะแยกซ้อม ซึ่งเจ้าตัวมีอายุมากกว่าดาวรุ่งหรือผู้เล่นคนอื่น ๆ และทางแฟรนไชส์ต้องการที่จะประเมินสถานการณ์แบบวันต่อวันหรือว่าทุกนาที เพื่อจับคลื่นของกล้ามเนื้อว่าปกติหรือไม่ หลังจากที่ เบรดี ผ่าตัดซ่อมแซมอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า หรือเรียกอีกอย่างว่าเป็นการทำความสะอาด ”

“ ซึ่งอาการบาดเจ็บรบกวน เบรดี ตลอดทั้งซีซัน 2020 และตอนนี้เขาหายเป็นปกติ แต่คงต้องประเมินสภาพร่างกายของ เบรดี อีกครั้งในช่วงมินิแคมป์ ”

Previous articleเตรียมเฮ! รอชมฝีมือ “ น้องอรรจน์ ” สวิงหนุ่มจากไทยใน ฟอร์ม ทัวร์
Next articleฟิลาเดลเฟีย รอลุ้น “ เอ็มบีด ” กรอบเวลารักษาเข่าบิด