เตรียมเฮ! รอชมฝีมือ “ น้องอรรจน์ ” สวิงหนุ่มจากไทยใน ฟอร์ม ทัวร์

14

ฟอร์ม ทัวร์

“ น้องอรรจน์ ” ภูวิชญ์ อนุพันธ์สืบสาย สวิงหนุ่มสายเลือดไทยแท้ ที่เจ้าตัวเพิ่งคว้าสิทธิ์ในการเป็นสมาชิก ฟอร์ม ทัวร์ หลังจากที่ “ น้องอรรจน์ ” ภูวิชญ์ ติดโผล 1 ใน 15 กับรายการ “ พีจีเอ ทัวร์ ยูนิเวอร์ซิตี 2021 ”  และแน่นอนว่า จากผลงานของ “ น้องอรรจน์ ” ภูวิชญ์ ในปีนี้ ทำให้เจ้าตัวได้สิทธิ์เล่นใน ฟอร์ม ทัวร์ ประจำปีนี้ หลังจากที่ผลประกาศคะแนนออกมาเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับรายการแข่งขันกอล์ฟ “  พีจีเอ ทัวร์ ยูนิเวอร์ซิตี 2021 ” เป็นการแข่งขันในระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งนักกีฬากอล์ฟที่อยู่ในช่วงของอายุและยังเรียนมหาวิทยาลัยในประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขาก็จะจัดการแข่งขันนี้ขึ้น และแน่นอนว่า เป้าหมายสูงสุดก็คือการค้นหานักกอล์ฟที่ติดอันดับ 1 – 15 เพื่อที่จะไปเล่นอาชีพ และแน่นอนว่าอันดับ 1 – 5 จะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน คอนเฟอเรนซ์ ทัวร์ ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการทัวร์ของ พีจีเอ ทัวร์ ที่ถือว่าอยู่ในอีกระดับหนึ่ง

และ “ น้องอรรจน์ ” ภูวิชญ์ ที่จบอันดับ 9 ในตาราง ซึ่งในอันดับ 6 – 15 ก็จะได้สิทธิ์หวดในศึก ฟอร์ม ทัวร์ ซึ่งเป็นการแข่งขันที่รองลงมา และแฟนกอล์ฟชาวไทยก็จะได้ร่วมเชียร์ “ น้องอรรจน์ ” ภูวิชญ์ สวิงกอล์ฟหนุ่มสายเลือดไทย ที่ได้สิทธิ์เป็นสมาชิกของ ฟอร์ม ทัวร์ ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

สำหรับผลงานของ “ น้องอรรจน์ ” ภูวิชญ์ เจ้าตัวคว้าอันดับ 2 (ร่วม) 2 รายการ และคว้าแชมป์ 2 รายการ ก่อนการแข่งขัน เอ็นซีเอเอ แชมเปียนชิพ  และในการเริ่มต้น อันดับใน พีจีเอทัวร์ พีจีเอ ทัวร์ ยูนิเวอร์ซิตี 2021 เจ้าตัวเริ่มต้นในอันดับที่ 53 และ “ น้องอรรจน์ ” ภูวิชญ์ ที่จบอันดับ 9 ซึ่งถือว่าเป็นการพัฒนาฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยมและเห็นได้ชัด

Previous article“ ลามาร์คัส แอลดริดจ์ ” คิดถึงวงการยัดห่วงหลังรีไทร์ 2 เดือน
Next articleบัคคาเนียร์ส แยกซ้อม “ เบรดี ” ช่วงมินิแคมป์หลังฟื้นตัวจากผ่าตัด