ซิตซิปาส คว่ำ “ นอร์รี ” คว้าแชมป์เทนนิสเมืองน้ำหอม

11

แชมป์เทนนิส

สเตฟานอส ซิตซิปาส นักเทนนิสชายเดี่ยวจากประเทศกรีซ สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจหลังจากเขาเอาชนะ คาเมรอน นอร์รี นักเทนนิสชายเดี่ยวจากสหราชอาณาจักร ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เชต ผงาดคว้าแชมป์เทนนิส โอเพน ปาร์ก ออเวิร์ญโรห์น แอลป์ส ลียง ไปครองได้สำเร็จ

หลังจากฝ่าฟันมาอย่างยาวนาน การแข่งขันเทนนิส โอเพน ปาร์ก ออเวิร์ญโรห์น แอลป์ส ลียง ณ เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นการแข่งขันเทนนิสในระดับ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ก็ได้คู่ชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง คาเมรอน นอร์รี นักเทนนิสชายเดี่ยวจากสหราชอาณาจักร และ สเตฟานอส ซิตซิปาส นักเทนนิสชายเดี่ยว มือวางอันดับ 2 ของรายการ จากประเทศกรีซ

และผลการแข่งขันเทนนิส โอเพน ปาร์ก ออเวิร์ญโรห์น แอลป์ส ลียง ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้พลิกความคาดหมายแต่อย่างใดหลังจาก สเตฟานอส ซิตซิปาส เป็นฝ่ายเหนือกว่า คาเมรอน นอร์รี อย่างเห็นได้ชัดเจน ก่อนคว้าชัยชนะไปอย่างง่ายดาย 2-0 เซต ด้วยคะแนน 6-3 และ 6-3 ผงาดคว้าแชมป์เทนนิส โอเพน ปาร์ก ออเวิร์ญโรห์น แอลป์ส ลียง มาครองได้สำเร็จ

การคว้าแชมป์เทนนิส โอเพน ปาร์ก ออเวิร์ญโรห์น แอลป์ส ลียง ของ สเตฟานอส ซิตซิปาส ถือเป็นแชมป์เทนนิสในระดับ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการที่ 2 ของเขา ในปี 2021 โดยก่อนหน้านี้ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา สเตฟานอส ซิตซิปาส เพิ่งจะคว้าแชมป์เทนนิส โรเล็กซ์ มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส มาครองได้สำเร็จเป็นรายการแรกของปีนี้

Previous article“ อัลวาโร เบาลิสตา ” จบอันดับ 7 ศึก “ เวิลด์ ซุปเปอร์ ไบค์ ” สนามที่ 2
Next articleสหพันธ์แบดมินตันโลก ตัดจบคัดโอลิมปิก ไทยคว้าตั๋ว 5 ใบ