“ อัลวาโร เบาลิสตา ” จบอันดับ 7 ศึก “ เวิลด์ ซุปเปอร์ ไบค์ ” สนามที่ 2

11

เวิลด์ ซุปเปอร์ ไบค์

อัลวาโร เบาลิสตา นักบิดสายเลือดกระทิงดุจากทีม เอชอาร์ซี สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังบิดมอเตอร์ไซค์คู่ใจ หมายเลข 19 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 7 ในศึก เวิลด์ ซุปเปอร์ ไบค์ แชมเปียนชิพ 2021 สนาม 2 เรซ 2 ที่ประเทศโปรตุเกส ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 11 ของตารางคะแนนสะสม หลังจากผลงานส่วนตัวและผลงานของทีมดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ในศึก เวิลด์ ซุปเปอร์ ไบค์ แชมเปียนชิพ 2021 สนาม 2 เรซ 2 ณ เซอร์คิโต เดอ เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา น่าจะเป็นอีกหนึ่งวันที่น่าจดจำของ อัลวาโร เบาลิสตา ยอดนักบิดสายเลือดกระทิงดุจากทีม เอชอาร์ซี

หลังออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมจนเกาะกลุ่มผู้นำได้แทบจะตลอดทั้งการแข่งขัน ก่อนจะบิดมอเตอร์ไซค์คู่ใจ หมายเลข 19 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 7 ตามหลังอันดับ 1 เพียงแค่ 15.899 วินาทีเท่านั้น ส่วนทางด้านของ ลีออน ฮาสตรัม นักบิดเพื่อนร่วมทีม เอชอาร์ซี จากประเทศอังกฤษ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน หลังบิดมอเตอร์ไซค์เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 12 ตามหลังอันดับ 1 ที่ 28.227 วินาที

จากผลงานที่ขึ้นอย่างต่อเนื่องของทีมนักบิด เอชอาร์ซี ส่งผลให้อันดับในตารางคะแนนรวมหลังผ่านการแข่งขัน 6 เรซ ของทั้ง อัลวาโร เบาลิสตา และ ลีออน ฮาสตรัม ขยับขึ้นทั้งคู่ เริ่มจาก อัลวาโร เบาลิสตา ที่ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 11 ของตารางคะแนน เก็บไปได้ทั้งหมด 25 แต้ม ส่วนทางด้านของ ลีออน ฮาสตรัม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 12 ของตารางคะแนน เก็บไปได้ทั้งหมด 16 แต้ม

Previous article“ สงวน สุจริตกุล ” ตำนานนักเทนนิส 5 แผ่นดิน เสียชีวิตในวัย 105 ปี
Next articleซิตซิปาส คว่ำ “ นอร์รี ” คว้าแชมป์เทนนิสเมืองน้ำหอม