ซีอีโอ “ วัน แชมเปียนชิพ ” ลั่นขอพา ONE วัดฝีมือ UFC

30

ซีอีโอ

เชื่อว่าแฟนกีฬาหมัดมวยชาวไทย รวมถึงแฟนกีฬาหมัดมวยจากทั่วโลก จะต้องเนื้อเต้นกันอย่างแน่นอนเมื่อทาง ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานการจัดการแข่งขันและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ ได้ประกาศอย่างชัดเจนว่า อยากจะพานักชกในสังกัดของ วัน แชมเปียนชิพ ไปขึ้นสังเวียนกับนักชกที่ดีที่สุดของ ยูเอฟซี

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ชาตรี ศิษย์ยอดธง พยายามหาทางจัดการแข่งขันไฟต์ประวัติศาสตร์ระหว่างนักชกของ วัน แชมเปียนชิพ และ นักชกของ ยูเอฟซี มาโดยตลอด ก่อนที่ล่าสุด วัน แชมเปียนชิพ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นคำพูดของ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ที่กล่าวว่า “ ผมพร้อมสำหรับการแข่งขันระหว่าง วัน ปะทะ ยูเอฟซี อยู่แล้ว ” พร้อมทั้งแท็ก ดานา ไวต์ ประธานการจัดการแข่งขันของ ยูเอฟซี เพื่อเป็นการท้าทาย

ยูเอฟซี ถือเป็นองค์กรจัดกีฬาต่อสู้ในรูปแบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่มากในทวีปอเมริกาเหนือ จนมีผู้ติดตามมากมายทั่วโลก ขณะที่ วัน แชมเปียนชิพ ครองความยิ่งใหญ่อยู่ในแถบทวีปเอเชีย ก่อนจะกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ดังนั้นการต่อสู้ระหว่างนักชกของทั้ง 2 องค์กร จึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

โดยทางด้านของ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า “ การต่อสู้ของนักชกที่ดีที่สุดของฝั่งตะวันออก และนักชกที่ดีที่สุดของฝั่งตะวันตก คงจะเป็นอะไรที่สุดยอด ถ้าหากนักชกของ วัน แชมเปียนชิพ และ นักชกของ ยูเอฟซี ได้มาพบกันบนเวที มันจะต้องเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ และเป็นปรากฎการณ์อย่างแน่นอน ผู้คนทั่วโลกจะต้องตั้งตารอคอยไฟต์ประวัติศาสตร์นี้ คงไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นไปกว่าการที่แชมป์โลกปะทะกับแชมป์โลกหรอก ”

Previous articleโปรเม นำทัพสาวไทยเตรียมลุยกอล์ฟ “ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ”
Next articleนาโอมิ อาจถูกแบน “ เฟรนช์ โอเพน ” หากดื้อไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ