โนว์ส ลั่น “ รอนนี โอ ซัลลิแวน ” ไม่ใช่นักสนุกเกอร์ที่เก่งที่สุดตลอดกาล

91

รอนนี โอ ซัลลิแวน

เชื่อว่างานนี้น่าจะมีประเด็นดรามาเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เมื่อทางด้านของ โทนี โนว์ส อดีตนักสนุกเกอร์ระดับตำนาน วัย 65 กะรัต ได้ออกมากล่าวว่า รอนนี โอ ซัลลิแวน นักสนุกเกอร์ เจ้าของฉายา “ เดอะ ร็อกเก็ต ” ยังไม่ใช่นักสนุกเกอร์ที่เก่งที่สุดตลอดกาลของโลกแม้ว่าแฟนกีฬาสอยคิวส่วนใหญ่จะไม่คิดแบบเขาก็ตาม

รอนนี โอ ซัลลิแวน นักสนุกเกอร์ มืออันดับ 3 ของโลกจากประเทศอังกฤษ ถือเป็นสุดยอดนักสนุกเกอร์ ที่ทำลายสถิติมาแล้วมากมาย แม้ว่าจะคว้าแชมป์โลกได้น้อยกว่า สตีเฟน เฮนดรี อยู่ 1 สมัย แต่แฟนกีฬาสอยคิว รวมถึงบรรดากูรูชื่อดังทุกราย ต่างก็พากันยกย่องให้นักสนุกเกอร์ เจ้าของฉายา เดอะ ร็อกเก็ต เป็นนักสนุกเกอร์ที่เก่งที่สุดตลอดกาลของโลกใบนี้

อย่างไรก็ตาม โทนี โนว์ส อดีตนักสนุกเกอร์ระดับตำนาน กลับมีความคิดเห็นที่แตกต่างจากคนอื่นเพราะเขามองว่า รอนนี โอ ซัลลิแวน ยังไม่ใช่นักสนุกเกอร์ที่เก่งที่สุดตลอดกาลของโลก แต่เป็นเพียงแค่คนที่มีความสามารถมากที่สุดในการเล่นกีฬาสนุกเกอร์ ส่วนนักสนุกเกอร์ที่เก่งที่สุดตลอดกาลของโลกในความคิดของ โทนี โนว์ส ก็คือ จอห์น ฮิกกินส์ นักสนุกเกอร์ มือวางอันดับ 7 ของโลกจากประเทศอังกฤษ

โดยทางด้านของ โทนี โนว์ส ก็ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า “ รอนนี โอ ซัลลิแวน มีปัญหาในเรื่องการจัดการกับอารมณ์ของตัวเอง เมื่อไรก็ตามที่เขารู้สึกเบื่อหน่ายหรือไม่จะอยากแข่งขัน เขาไม่เคยจัดการกับอารมณ์หรือจิตใจของตัวเองได้เลย จนต้องแพ้การแข่งขันไปในที่สุดแม้ว่าต้องเจอกับคู่แข่งที่อ่อนชั้นกว่าก็ตาม สำหรับผมแล้ว รอนนี โอ ซัลลิแวน เป็นเพียงแค่คนที่มีความสามารถมากที่สุดในการเล่นกีฬาสนุกเกอร์เท่านั้น ”

Previous articleเสียแชมป์! “ อูบามี ” พ่ายครั้งแรกในชีวิตโดน “ โดแนร์ ” ซัดร่วงยกสี่
Next article“ คริสตินา อากีลาร์ ” กล่าวถึงรักแท้ที่มีครั้งเดียวและไม่เคยลืม