“ ก้อง สมเกียรติ ” คว้าอันดับ 13 ซ้อม “ โมโตทู ” ก่อนลงสนามจริง

75

โมโตทู

“ เจ้าก้อง ” สมเกียรติ จันทรา นักบิดหนึ่งเดียวของประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงสนามฝึกซ้อม 2 ช่วงแรก หลังจากเขาสามารถจบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับ 13 ในสนาม ออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลี ก่อนจะมีโปรแกรมลงแข่งขันเพื่อลุ้นคว้าแต้มสำคัญในศึก โมโตทู ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น “ โมโต ทู ” ประจำฤดูกาล 2021 สนามที่ 6 ในรายการ อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ กำลังจะมีโปรแกรมลงทำการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศที่ สนามออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลี ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่ก่อนที่จะลงทำการแข่งขันแบบจริงจัง ก็มีการปล่อยตัวนักบิดลงทำการฝึกซ้อมเพื่อให้คุ้นเคยกับสนามเป็นครั้งแรก

โดยทางด้านของ “ เจ้าก้อง ” สมเกียรติ จันทรา นักบิดดาวรุ่งอนาคตไกล วัย 22ปี จากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะในการฝึกซ้อมช่วงที่ 2 เขาสามารถจบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับ 13 มาครองได้สำเร็จ ทำเวลารวม 1 นาที กับ 52.481 วินาที ซึ่งตามหลัง แซม โลวส์ นักบิดระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่คว้าอันดับ 1 เพียงแค่ 1.096 วินาทีเท่านั้น

หลังจากนี้อีกเพียงแค่ไม่กี่วัน นักบิดหนึ่งเดียวจากประเทศไทยจะมีโปรแกรมลงทำการแข่งขันในศึก โมโตทู รายการ อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ซึ่งการจบอันดับ 13 จากการฝึกซ้อมในครั้งนี้ ก็น่าจะทำให้ “ เจ้าก้อง ” สมเกียรติ จันทรา มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น และน่าจะมีโอกาสลุ้นคว้าแต้มสำคัญมาครองได้สำเร็จ

Previous articleLuto เกมใหม่แนวสยองขวัญปั่นประสาท อวดตัวอย่างแรก
Next article“ ฟาบิโอ การ์ตาราโร ” คว้าแชมป์ “ โมโตจีพี ” สนามอิตาลี