มาริน แบดมินตันสาวสเปน เจ็บเข่า อาจอดลุย โอลิมปิก

53

แบดมินตัน

มาร์กา สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า คาโรลินา มาริน นักแบดมินตันสาว เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก 3 สมัยจากประเทศสเปน ได้รับบาดเจ็บซ้ำบริเวณเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายในระหว่างที่ลงทำการฝึกซ้อม ซึ่งนี่นับเป็นอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างรุนแรงเป็นอย่างมาก และอาจจะทำให้เธอต้องพลาดการไปร่วมแข่งขันในศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ด้วย

คาโรลินา มาริน นักแบดมินตันสาว มือวางอันดับ 4 ของโลกจากประเทศสเปน ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าเหรียญทองในศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอเคยคว้าเหรียญทองในศึก โอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่กรุงริโอ เดอจาเนโร ประเทศบราซิล มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม คาโรลินา มาริน อาจจะไม่มีโอกาสกลับไปป้องกันเหรียญทองหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายในระหว่างที่ลงทำการฝึกซ้อม และจำเป็นต้องอยู่ภายใต้ความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิดเป็นระยะเวลา 2-3 วัน เพื่อประเมินว่า จะต้องผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บหรือไม่ ซึ่งถ้าหากจำเป็นต้องผ่าตัดก็หมายความว่า คาโรลินา มาริน จะหมดสิทธิ์ไปร่วมแข่งขันในศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อย่างแน่นอน

โดยทางด้านของ คาโรลินา มาริน เคยได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายมาแล้ว ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงที่กำลังลงทำการแข่งขัน อินโดนีเซีย มาสเตอร์ ในช่วงต้นปี 2019 และต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บยาวนานกว่า 8 เดือน แต่หลังจากกลับมาฟิตสมบูรณ์ เธอก็ยังเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้ สามารถกวาดแชมป์ไปมากถึง 6 รายการเลยทีเดียว

Previous articleธอมป์สัน ดาวดัง “ บอสตัน” ของขึ้น ข่าวแฟนบาสถ่มน้ำลายใส่นักกีฬา
Next article“ คริสตินา อากีลาร์ ”  เผยสองคนดังจากฮ่องกงเคยตามจีบ