ธอมป์สัน ดาวดัง “ บอสตัน” ของขึ้น ข่าวแฟนบาสถ่มน้ำลายใส่นักกีฬา

4

บอสตัน

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในหลาย ๆ เกมการแข่งขันของลีก เอ็นบีเอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเทอาหารใส่บรรดาผู้เล่นในช่วงระหว่างที่เดินเข้าล็อกเกอร์รูม หรือแม้กระทั่งเรื่องของการพูดจาเหยียดสีผิว และแน่นอนว่า ที่เป็นประเด็นทำให้ ทริสแทน ธอมป์สัน ฟรอนท์คอร์ทของ บอสตัน เซลติคส์ ถึงกับของขึ้นและลั่นวาจาออกไปว่า เจ้าตัวจะตามจัดการแฟนบาสพวกนั้นที่ล้ำเส้นและทำพฤติกรรมที่ดูถูกเหยียดหยามเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

สำหรับเกมใน เอ็นบีเอ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา กรณีที่ เทร ยัง การ์ดทีม แอตแลนตา ฮอว์คส์ โดนแฟนบาสของ นิวยอร์ก นิคส์ บ้วนน้ำลายใส่ระหว่างเกมเยือนที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เดน และแน่นอนว่า นั่นเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งใน เอ็นบีเอ

ข่าวดังกล่าวไปเข้าหูของ ทริสแทน ธอมป์สัน ฟรอนท์คอร์ททีม บอสตัน เซลติคส์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมการแข่งขันที่ บอสตัน เซลติคส์ สามารถเอาชนะ บรูกลีน เน็ตส์ ได้ และนั่นคือคำถามที่ทำให้ ธอมป์สัน ฟรอนท์คอร์ท บอสตัน เซลติคส์ ถึงกับของขึ้น และเจ้าตัวก็ได้สวนกลับไปว่า

“ ผมต้องการที่จะเห็นคนเหล่านั้นจริง ๆ ซึ่งโดยส่วนตัวยังไม่เคยเจอ ”

“ และแน่นอนว่า ผมจะตามไปจัดการพวกเขาถึงบ้าน พฤติกรรมแบบนี้ ผมมองว่า นั่นคือการล้ำเส้นผู้เล่นในลีกเกินไป และพวกเขาจะไม่กล้าทำแบบนี้เวลาที่อยู่บนถนน ซึ่งถ้าหากเขาตัดสินใจที่จะทำแบบนั้น เรื่องของค่าปรับ และเรื่องของการฟ้องศาล คงจะเกิดขึ้นแน่นอน ”

“ แต่สำหรับคนพวกนี้ จะเก่งแต่อยู่ในสนามและบ้านของตัวเอง ซึ่งถ้าหากเกิดขึ้นกับผม ผมก็คงจะต้องทำตามสัญชาตญาณที่จะต้องตามไปตามถึงบ้านแน่นอน ”

Previous articleดอนเต การ์ดทีม “ บัคส์ ” จบเพลย์ออฟ หลังเอ็นข้อเท้าซ้ายพัง
Next articleมาริน แบดมินตันสาวสเปน เจ็บเข่า อาจอดลุย โอลิมปิก