ดอนเต การ์ดทีม “ บัคส์ ” จบเพลย์ออฟ หลังเอ็นข้อเท้าซ้ายพัง

17

บัคส์

เรียกได้ว่าเป็นข่าวร้ายให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ มิลวอลกี บัคส์ ต้องใจหายและเสียดายอีกครั้ง หลังจากที่ทางแฟรนไชส์ได้ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการว่า ดอนเต ดิวินเชนโซ การ์ดตัวเก่งจอมขยันของทีม จะต้องปิดเทอมตลอดซีซันนี้ในช่วงเพลย์ออฟ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย และแน่นอนว่าผลสแกนก็ได้ออกมาชี้ชัดแล้วว่า ดอนเต จะต้องพักตลอดทั้งซีซันนี้

สำหรับเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา มิลวอลกี บัคส์ สามารถเอาชนะ ไมอามี ฮีต กับเกมซีรีส์รอบแรก ฝั่งตะวันตก และ ดอนเต ดิวินเชนโซ ก็ไม่ได้ปะทะกับใครทั้งนั้น ซึ่งถ้าหากย้อนดูภาพช้าในเกมการแข่งขันในนัดนั้น ดอนเต การ์ดจอมขยัน ได้วางเท้าผิดท่าจนทำให้การทิ้งน้ำหนักลงที่ข้อเท้าซ้ายเกิดผิดพลาด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้วิ่งไปนั่งที่ข้างสนามทันที และทีมแพทย์ก็เข้าดูอาการ

และแน่นอนว่า ตั้งแต่ตอนนั้น ดอนเต ก็ถูกส่งถึงมือทีมแพทย์ เพื่อเข้าเครื่องสแกนแม่เหล็กไฟฟ้าทันที และผลสแกนก็ออกมาชี้ชัดแล้วว่า ดอนเต ได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้าซ้าย และทีมแพทย์ก็แจ้งว่า เอ็นข้อเท้าซ้ายเสียหายอย่างหนัก ซึ่ง ดอนเต จะไม่สามารถที่จะกลับมาลงสนามในซีซันนี้ได้อีกต่อไป นั่นถือว่าเป็นการปิดเทอมของ ดอนเต การ์ดคนขยันของ มิลวอลกี บัคส์ ที่กำลังทำผลงานช่วยทีมได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับผลงานของ ดอนเต การ์ดวัย 24 ปี ในฤดูกาลปกติที่ผ่านมา เจ้าตัวทำคะแนนอยู่ที่ 10.4 คะแนนต่อเกม และ 5.8 รีบาวน์ด พร้อมกับ 3.1 แอสซิสต์  และ 1.1 สตีล ทำให้ ดอนเต ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงให้แก๊งทัพกวางหนุ่มในซีซันนี้เป็นปีแรก

Previous articleโล่งใจ! “ เคนทาเวียส ” จอมแม่นของ “ เลเกอร์ส ” แค่เจ็บฟกช้ำ
Next articleธอมป์สัน ดาวดัง “ บอสตัน” ของขึ้น ข่าวแฟนบาสถ่มน้ำลายใส่นักกีฬา