“ แรมส์ ” ต้องปล่อยปีกนอกหากเทรด “ โจนส์ ” จาก ฟอลคอนส์

11

โจนส์

หลังจากที่ ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกดาวดังฟอร์มแรงจาก แอตแลนตา ฟอลคอนส์ กำลังเป็นเป้าหมายของ ลอส แองเจลีส แรมส์ ในตอนนี้ และพวกเขาก็ค่อนข้างที่จะจริงจังที่จะไล่ล่า โจนส์ เข้ามาสู่แฟรนไชส์ และแน่นอนว่าถ้าหาก โจนส์ ย้ายเข้าสู่ แรมส์ พวกเขามีความจำเป็นที่จะต้องปล่อย โรเบิร์ต วูดส์ หรือ คูเปอร์ คัปป์ ผู้เล่นคนใดคนหนึ่งออกจากทีมเพื่อที่จะลดสถานะเรื่องของเพดานเงินเดือนและค่าใช้จ่าย

สำหรับการทำธุรกิจระหว่าง แอลเอ แรมส์ กับ  แอตแลนตา ฟอลคอนส์ พวกเขาได้เจรจากันมาร่วมเดือน และแน่นอนว่า แรมส์ ต้องการที่จะเทรด ฮูลิโอ โจนส์ ปีกดาวดังวัย 32 ปี ของ ฟอลคอนส์ แต่ทว่าเรื่องข้อจำกัดเกี่ยวกับเพดานเงินเดือนและค่าใช้จ่าย ซึ่งพวกเขาจะต้องยอมปล่อย โรเบิร์ต วูดส์ หรือ คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกคนใดคนหนึ่งออกจากทีม เพื่อที่จะเปิดพื้นที่ว่างให้กับ โจนส์ เข้ามารับลูกและวิ่งทำระยะให้กับพวกเขา และแน่นอนว่า เรื่องค่าใช้จ่ายก็มีส่วนสำคัญเช่นเดียวกัน

สำหรับ แรมส์ พวกเขามีขุมกำลังที่อยู่ในล็อกเกอร์รูมตำแหน่งปีกนอกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วูดส์, คัปป์, แวน เจฟเฟอร์สัน, เดอชอน วัตสัน และ รุคกีดราฟท์รอบ 2 ตูตู แอตเวลล์ ที่พวกเขากำลังฟูมฟักฝีมือของผู้เล่นเหล่านี้ และแน่นอนว่า โรเบิร์ต วูดส์ หรือ คูเปอร์ คัปป์ ก็คงจะเป็นปีกนอกส่วนเกินที่ แรมส์ จ้องจะปล่อยออกจากทีม หลังจากที่พวกเขาทั้งสองหรือว่าคนใดคนหนึ่งไม่สามารถสร้างผลงานให้กับ แรมส์ ได้ตามที่บอร์ดบริหารคาดหวังไว้ ซึ่งก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะดึง โจนส์ เข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งปีกนอกหลังจาก แรมส์ คาดหวังที่จะให้ล็อกเกอร์รูมตำแหน่งปีกนอกอุดมไปด้วยผู้เล่นที่มีชื่อเสียงของลีก เอ็นเอฟแอล อยู่แล้ว

Previous articleKnockout City เปิดให้เล่นฟรีต่อจนถึง Rank 25
Next articleโล่งใจ! “ เคนทาเวียส ” จอมแม่นของ “ เลเกอร์ส ” แค่เจ็บฟกช้ำ