ฮอร์เน็ตส์ ขยายสัญญา 1 ปี โค้ช “ บอร์เรโก ” เค้นศักยภาพทีมต่อ

20

บอร์เรโก

แฟรนไชส์ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ พวกเขาเตรียมที่จะใช้ออปชันเซ็นสัญญากับ เจมส์ บอร์เรโก ต่ออีก 1 ปี เพื่อที่จะให้ บอร์เรโก อยู่บริหารคุมทีมในปีฤดูกาล 2021-22 หลังจากที่ผลงานของ บอร์เรโก ในซีซันนี้ ค่อนข้างที่จะเข้าที่เข้าทาง หลังจากที่เขาพาทีมเข้าไปเล่นในรอบ เพลย-อิน ทัวร์นาเมนต์ และอีกหนึ่งอย่าง ฮอร์เน็ตส์ มองถึงการทำงานในรูปแบบของ บอร์เรโก ที่คอยผลักดันเหล่าบรรดาผู้เล่นให้ประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมภายในทีม

หากจะนับรวมแล้ว บอร์เรโก เฮดโค้ชของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เจ้าตัวคุมทัพ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ มาแล้ว 3 ซีซัน และแน่นอนว่า การเซ็นสัญญาก่อนหน้านี้  ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ได้พ่วงออปชันเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี กับ บอร์เรโก เช่นเดียวกัน และแน่นอนว่า ผลงานที่เจิดจรัสของ บอร์เรโก ถึงแม้ว่าจะพา ฮอร์เน็ตส์ ไปไม่ถึงฝัน แต่แฟรนไชส์ของพวกเขาก็จบในอันดับ 10 ของฝั่งตะวันออก โดยมีผลงาน ชนะ 33 เกม แพ้ 39 เกม จึงทำให้ ฮอร์เน็ตส์ มีโอกาส เพลย์-อิน เพื่อที่จะเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ แต่ทว่า อินเดียนา เพเซอร์ส  ก็ได้ดับฝันของแฟรนไชส์ ฮอร์เน็ตส์ ในปีนี้ แต่ทางแฟรนไชส์ก็ยังคงไว้ใจที่จะให้ บอร์เรโก บริหารจัดการทีมอีก 1 ปี

สำหรับแฟรนไชส์ ฮอร์เน็ตส์ พวกเขาได้ออกมาพูดถึงการทำผลงานของ บอร์เรโก ในซีซันที่ผ่านมาว่า “ พวกเราไม่มีข้อกังขาเกี่ยวกับผลงานของ บอร์เรโก ถึงแม้ว่า บอร์เรโก จะพาทีมไปไม่ถึงรอบเพลย์ออฟก็ตาม แต่อย่าลืมไปว่า พวกเราเห็นผู้เล่นหลายรายที่ขึ้นมาโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ และนั่นก็คงจะเป็นเครดิตของ บอร์เรโก แน่นอน ”

“ ในช่วงที่ บอร์เรโก คุมทัพในซีซันนี้ สิ่งที่ได้เห็นอย่างชัดเจนก็คือ เขาสามารถผลักดันผู้เล่นพลังหนุ่มขึ้นมาช่วยทีม ไม่ว่าจะเป็น ลาเมโล บอล, มายล์ส บริดจ์ส, เดอวอนเต แกรม หรือ พี.เจ. วอชิงตัน ให้ขึ้นมาร่วมเล่นกับเหล่าบรรดารุ่นพี่ที่อยู่ในทีมที่มากประสบการณ์อย่าง กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด, เทอร์รี โรเซียร์ หรือ โคดี เซลเลอร์ ซึ่งที่กล่าวมา นั่นคืออนาคตของแฟรนไชส์ในซีซันหน้า ”

Previous articleลอว์เรนซ์ ปลื้มมิติใหม่ของ “ จากัวร์ส ” ได้ร่วมเล่นกับ ทีโบว์
Next articlePP Krit ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกกับเพลงเหงา ๆ “ ห่มผ้า ”