ลอว์เรนซ์ ปลื้มมิติใหม่ของ “ จากัวร์ส ” ได้ร่วมเล่นกับ ทีโบว์

10

จากัวร์ส

หลังจากที่มีข่าวครึกโครมสำหรับแฟรนไชส์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังจากที่พวกเขาได้เปิดตัวการเซ็นสัญญากับ ทิม ทีโบว์ อดีตควอเตอร์แบ็คชื่อดังด้วยระยะเวลา 1 ปี และแน่นอนว่า การหวนคืนคอร์ทครั้งนี้ของ ทีโบว์ ในวัย 33 ปี เจ้าตัวไม่ได้เล่นในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คเช่นเดิม แต่ ทีโบว์ กลับได้รับบทบาทในตำแหน่งปีกใน

การกลับมาลีก เอ็นเอฟแอล ครั้งนี้ ทีโบว์ จะได้ร่วมงานกับ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอเตอร์แบ็คหนุ่มของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และแน่นอนว่า งานนี้ ลอว์เรนซ์ รู้สึกตื่นเต้นหลังจากทราบข่าว ทีโบว์ ได้เซ็นสัญญากับ จากัวร์ส 1 ปี และ ลอว์เรนซ์ ก็รู้สึกปลื้มในความสามารถของ ทีโบว์ เป็นอย่างมาก

“ ผมเพิ่งเจอ ทีโบว์ 2-3 ครั้ง และพวกเราก็ได้พูดคุยกัน ผมรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้มีอะไรที่พิเศษ ซึ่งแน่นอนว่าเขาเป็นคนมีความสามารถ และพวกเราภูมิใจที่ทีม จากัวร์ส มี ทีโบว์ ซึ่งถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียง และเขาก็มีประสบการณ์มาอย่างมากมาย และการหวนคืนสนามครั้งนี้ ผมเชื่อได้ว่า ในหน้าที่ปีกในของ ทีโบว์ ที่จะได้รับมอบหมาย เขาจะทำได้ดี และผมรู้สึกว่าตอนนี้ จากัวร์ส พวกเรามีผู้เล่นที่มีคุณภาพในตำแหน่งปีกใน และแน่นอนว่าล็อกเกอร์รูม มี ทีโบว์ อยู่ที่นั่น ”

สำหรับ ทีโบว์ อดีตควอเตอร์แบ็คชื่อดัง ที่ตอนนี้ตัวเขามีอายุ 33 ปี ได้เข้าสู่ลีกฐานะดราฟห์รอบแรกของคลาส 2010 และตลอดระยะเวลา 6 ซีซัน ทีโบว์ อยู่ในลีก เอ็นเอฟแอล เขาเคยร่วมงานกับ เดนเวอร์ บรองโกส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ จนกระทั่งเข้าสู่ปี 2016 ทีโบว์ ได้ย้ายตัวเองไปเล่นเบสบอลอาชีพ ก่อนที่ในฤดูกาลนี้ ทีโบว์ จะเข้ามาเซ็นสัญญาในตำแหน่งปีกในกับ จากัวร์ส เป็นเวลา 1 ปี

Previous articleSonic Colors ฉบับ Remaster รองรับคอนโซล Next-Gen ได้เล่นแน่ปีนี้
Next articleฮอร์เน็ตส์ ขยายสัญญา 1 ปี โค้ช “ บอร์เรโก ” เค้นศักยภาพทีมต่อ