“ แรนเดิล ” ฟอร์เวิร์ด “ นิคส์ ” คว้าผู้เล่นพัฒนายอดเยี่ยมซีซันนี้

18

นิคส์

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางคะแนนโหวตอย่างท่วมท้นถึง 98 คะแนน เพื่อมอบรางวัล ผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2020-21 ให้กับ จูเลียส แรนเดิล ฟอร์เวิร์ดของ นิวยอร์ก นิคส์ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่นส่วนตัว หรือว่าผลงานภาพรวมของทีม ซึ่งแน่นอนว่าความสม่ำเสมอและแรงกระตุ้น พร้อมกับความเป็นผู้นำของ จูเลียส แรนเดิล ฟอร์เวิร์ดของ นิวยอร์ก นิคส์ ก็ทำคะแนนแซงหน้าท่วมท้นเหนือ เจอรามี แกรนท์ กับ ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ สองแคนดิเดตที่เข้าสู่รอบสุดท้ายช่วงชิงรางวัลนี้

สำหรับผลงานของ แรนเดิล ที่เจ้าตัวเหมาะสมกับรางวัลตำแหน่งผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2020-21 ก็มีให้เห็นอย่างชัดเจน หลังจากที่ แรนเดิล มีผลงานเฉลี่ยสูงสุดในอาชีพเกือบทุก ๆ อย่าง หลังจากที่เจ้าตัวทำคะแนนเฉลี่ย 24.1 คะแนนต่อเกม และ รีบาวน์ด 10.2 ครั้งต่อเกม และยังสามารถแอสซิสต์ 6 ครั้งต่อเกม พร้อมกับพวกความแม่นระยะไกลอีก 41.1 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสถิตินี้ก็คงจะดีพอที่จะทำให้ แรนเดิล ฟอร์เวิร์ดของ นิวยอร์ก นิกส์ ผู้เล่นวัย 26 ปี คว้ารางวัลในปีนี้ไปครองได้

สำหรับการมอบรางวัลก็ถือว่าเป็นการทำได้อย่างประทับใจ หลังจากที่ทางลีกได้ประกาศผลรางวัลออกมา แล้วก็ให้ ไคเดน ลูกชายของ จูเลียส แรนเดิล เป็นผู้ถือโทรฟีไปมอบถึงมือคุณพ่อระหว่างการซ้อมชู้ตช่วงเช้ากับแฟรนไชน์ นิวยอร์ก นิกส์ และแน่นอนว่า แรนเดิล ได้ออกมาพูดขอบคุณที่เจ้าตัวได้คว้ารางวัลในปีนี้

“ ผมจะพูดเสมอว่า เพื่อนร่วมทีมคือแรงผลักดันที่ทำให้ผลงานตัวผมและทั้งทีมก้าวมาอยู่จุด ๆ นี้ ”

“ ผมขอขอบคุณพวกเขาที่สนับสนุนในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะครอบครัว ลูกชาย และภรรยา ที่ให้กำลังใจมาตลอด ซึ่งทุกคนรู้ดีว่าใครมีส่วนร่วมกับความสำเร็จนี้ของผมในซีซันนี้ ”

Previous articleMarvel Future Revolution เผยให้เห็นคอสตูมหลากสีสันของ Iron Man
Next article“ ลามาร์ แจ็คสัน ” คุย “ บัลติมอร์ ” ขอสัญญาระยะยาว