คาวบอยส์ ปล่อย “ เพรสค็อตต์ ” ลงคอร์ทเคลื่อนไหวเล็กน้อย

18

เพรสค็อตต์

ถือได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ แฟรนไชส์ ดัลลัส คาวบอยส์ หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แด็ค เพรสค็อตต์ ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่า การลงซ้อมของ เพรสค็อตต์ นั้น ทางทีม ดัลลัส คาวบอยส์ ไม่ได้ให้เขาลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบเนื่องจากกลัวว่าอาการบาดเจ็บจะกลับมาซ้ำซ้อนอีกครั้ง

สำหรับ เพรสค็อตต์  แล้ว เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนักถึงขั้นกระดูกข้อเท้าขวาแตก และแน่นอนว่านับตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 5 ที่พวกเขาพบกับ นิวยอร์ก ไจแอนต์ส ซึ่งเป็นนัดที่ เพรสค็อตต์  ได้รับการบาดเจ็บ เจ้าตัวต้องปิดเทอมยาวจนจบซีซั่นที่ผ่านมา และพักรักษาตัวมาโดยตลอด

ก่อนหน้านี้ ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ เฮดโค้ช ดัลลัส คาวบอยส์ ก็ได้ออกมาย้ำเตือนและแจ้งให้แฟน ๆ ทราบว่า ถ้าหาก เพรสค็อตต์ มีสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ ทางแฟรนไชส์จะไม่ปล่อยให้ลงซ้อมเด็ดขาด แต่สำหรับเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ถือว่าเป็นข่าวดีให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้เห็นว่า เพรสค็อตต์ มีความพร้อมที่จะเข้าเทรนนิงแคมป์กับเพื่อนร่วมทีมในอีก 2 – 3 เดือนข้างหน้านี้

ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ ได้พูดถึงสถานการณ์ของ เพรสค็อตต์ ว่า “ ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่สิ่งที่เราทำได้ในปัจจุบันนี้ก็คือ ต้องประเมินสถานการณ์ของ เพรสค็อตต์ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าเจ้าตัวจะมีความกระตือรือร้นมากมายแค่ไหนก็ตาม ซึ่งสิ่งที่ปล่อยให้ เพรสค็อตต์ ลงคอร์ทก็เพียงเพื่อให้ลดความกระหาย และแน่นอนว่าการเข้าแทคเกิลหรือสัมผัสกับผู้เล่นในแนวป้องกันในสนามซ้อม ก็คงจะไม่มีอะไรแบบนั้น และเราเห็น เพรสค็อตต์ ลงซ้อม 2  วันติดกัน นั่นคือความเคลื่อนไหวในทิศทางที่ดี ”

สำหรับในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ดัลลัส คาวบอยส์ จะมีเทรนนิงแคมป์ครั้งใหญ่ และแน่นอนว่า เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีมในวัย 27 ปี ก็คงจะหายทัน และเข้าร่วมเทรนนิงแคมป์กับเพื่อนร่วมทีมได้ และช่วงนั้น แฟรนไชส์ก็คงจะออกมาอัปเดตสถานการณ์ของ เพรสค็อตต์ อีกครั้งซึ่งคาดว่าคงจะไม่มีปัญหาอะไร เพราะตอนนี้ เพรสค็อตต์ ค่อนข้างที่จะดูดีหลังจากที่ลงซ้อมติดต่อกัน 2 วัน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน มอลต้า 0-3 ไอร์แลนด์เหนือ (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleคุณหญิงปัทมา นั่งแท่นรองประธานแบดมินตันโลก สมัยที่ 2