โค้ชปีกใน “ ไลออนส์ ” ชี้ “ ที.เจ. ” ผงาดแน่ซีซันหน้า

11

ที.เจ.

เบน จอห์นสัน โค้ชปีกในของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นลูกทีมของเขาว่า ในฤดูกาลหน้าจะเป็นปีฤดูกาลที่ ที.เจ. ฮ็อคเคนสัน ปีกในของแฟรนไชส์ จะเล่นได้อย่างไร้ขีดจำกัดหลังจากที่ ฮ็อคเคนสัน สามารถพัฒนาฝีมือกับสภาพร่างกายของตัวเองตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

“ สิ่งที่แฟน ๆ จะได้เห็นในฤดูกาลหน้านั่นก็คือ ที.เจ. ฮ็อคเคนสัน ไทเอนด์วัย 23 ปี ของพวกเรา จะโชว์ฝีมือการวิ่งรับบอล และสภาพร่างกายที่กำยำ เพื่อทำผลงานให้กับทีมได้อย่างน่าทึ่ง และผมเชื่อว่าการเล่นในรูปแบบ ฮ็อคเคนสัน ที่เคยเห็นตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา จะทำให้เจ้าตัวผงาดฟอร์มได้อย่างเต็มที่แบบไร้ขีดจำกัดในซีซันหน้า ”

“ ซึ่งแน่นอนว่า 2 ฤดูกาลที่เขาอยู่ร่วมแฟรนไชส์กับพวกเรา ความมุ่งมั่นของ ฮ็อคเคนสัน มีอย่างเต็มเปี่ยม และพวกเราก็เห็นเขาพัฒนาและมุ่งมั่นมาโดยตลอด นี่คือสิ่งที่ ฮ็อคเคนสัน จะตอบแทนแฟรนไชส์ และพวกเราก็พร้อมที่จะผลักดัน ฮ็อคเคนสัน อย่างต่อเนื่อง ”

สำหรับในซีซันที่จะเปิดใหม่เป็นฤดูกาลที่ 3 ของ ฮ็อคเคนสัน หลังจากที่ถูกดราฟห์อันดับ 8 คลาส 2019 เขาลงเล่นซีซันรุคกี 12 เกม สตาร์ท 7 เกม และในซีซันที่ผ่านมา ฮ็อคเคนสัน ก็ออกสตาร์ททั้ง 16 เกม ซึ่งถือว่าเป็นพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมซึ่ง  ฮ็อคเคนสัน ได้แสดงให้ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้เห็นว่า ความมุ่งมั่นที่เขาทำมาโดยตลอด ได้ตอบสนองจนทำให้ตอนนี้  ฮ็อคเคนสัน  เป็นตัวหลักให้กับแฟรนไชส์ไปแล้ว

Previous articleเนื้อหอม! 11 แฟรนไชส์ รุมตอม “ โจนส์ ” ปีกนอกตัวเก่ง ฟอลคอนส์
Next articleRainbow Six Siege ปลื้มตัวละครใหม่ Thunderbird กระแสดี