เนื้อหอม! 11 แฟรนไชส์ รุมตอม “ โจนส์ ” ปีกนอกตัวเก่ง ฟอลคอนส์

19

ฟอลคอนส์

จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ที่เจ้าตัวได้มีข่าวตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา เกี่ยวกับการเตรียมเทรดออกจากแฟรนไชส์ และดูเหมือนว่า ปีกนอกมากประสบการณ์วัย 32 ปี จะเนื้อหอมเป็นอย่างมาก หลังจากที่มีทีมรออ้าแขนรับ โจนส์ หลายทีม ถึงแม้ว่าข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนของ โจนส์ จะสูงก็ตาม

สำหรับตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฟอลคอนส์ มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเพดานเงินเดือนของ โจนส์ และข่าวที่พวกเขาจะเทรดปีกนอกมากประสบการณ์ออกจากทีม ก็ถือว่าเป็นการแสดงตัวเลขเกี่ยวกับการประหยัดงบได้อย่างชัดเจนหลังจากที่ ฟอลคอนส์ เล็งเห็นว่าถ้าหากพวกเขาเทรด โจนส์ ออกจากแฟรนไชส์ได้ ฟอลคอนส์ จะประหยัดงบมากถึง 15 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 480 ล้านบาท) ที่ถือว่าเป็นเงินจำนวนมากที่พวกเขาจะใช้จ่ายและบำรุงแฟรนไชส์

และแน่นอนว่าทีมที่จะรับข้อเสนอเทรด โจนส์ เข้าไปร่วมแฟรนไชส์ พวกเขาก็คงจะมีพื้นที่ที่จะรองรับเพดานเงินเดือนของ โจนส์ ให้เทียบเท่ากับ ฟอลคอนส์ เช่นเดียวกัน แต่ถ้าหากว่ามองถึงความคุ้มค่าก็คงจะสามารถใช้งาน โจนส์ ได้ถึงปี 2023 กับสัญญาที่พวกเขาเซ็นไว้กับ ฟอลคอนส์

สำหรับทีมที่ให้ความสนใจ โจนส์ และแน่นอนว่าในอนาคตอันใกล้นี้ พวกเขาคงต้องยื่นข้อเสนอให้ ฟอลคอนส์ พิจารณาก็มีถึง 11 แฟรนไชส์ไม่ว่าจะเป็น แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, นิวยอร์ก เจ็ตส์, ซินซินเนติ เบงกอลส์, เดนเวอร์ บรองโกส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส, วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, แอลเอ ชาร์จเจอร์ส, ดีทรอยท์ ไลออนส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

และคงต้องรอดูว่าสำหรับทั้ง 11 เเฟรนไชส์ที่ยื่นเข้ามา โจนส์ จะตัดสินใจย้ายไปขว้างบอลให้กับแฟรนไชส์ใดในอนาคตอันใกล้นี้

Previous articleDragon’s Dogma 2 ลือใช้ RE Engine สร้าง หวังภาพกราฟิกสวย
Next articleโค้ชปีกใน “ ไลออนส์ ” ชี้ “ ที.เจ. ” ผงาดแน่ซีซันหน้า