ดอลฟินส์ เต็งเทรด “ โจนส์ ” ปีกเนื้อหอมจาก ฟอลคอนส์

18

โจนส์

เรียกได้ว่าเนื้อหอมเป็นอย่างมาก สำหรับ ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกมากประสบการณ์ของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ที่ตอนนี้มีหลายแฟรนไชส์ให้ความสนใจปีกนอกวัย 32 ปีรายนี้เป็นอย่างมาก และแน่นอนว่า ไมอามี ดอลฟินส์ มีโอกาสเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่จะเทรด โจนส์ เข้าไปร่วมทีม ถึงแม้ว่าพวกเขาไม่ได้มีข่าวกันมาก่อนหน้านี้ก็ตาม

และแน่นอนว่า สื่อที่ติดตามความเคลื่อนไหวของ เอ็นเอฟแอล อย่าง ซีบีเอส สปอร์ตส์ ก็ได้ออกมาระบุว่ามีโอกาสสูงที่ ดอลฟินส์ จะได้ตัว โจนส์ มากกว่าทุกแฟรนไชส์ที่ให้ความสนใจ โจนส์ ในตอนนี้

สำหรับ โจนส์ ปีกนอกวัย 32 ปี ที่ในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดนี้เป็นฤดูกาลที่ 11 ของเขาในลีก เอ็นเอฟแอล และตลอดระยะเวลา 10 ซีซันที่ผ่านมา โจนส์ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในอาชีพของตัวเอง เนื่องจากที่ โจนส์ เคยคว้า  “ โปร โบว์ล ” 7 สมัย และ “ ออล โปร ” 2 ครั้ง และสำหรับ 2 ฤดูกาลย้อนหลังถือว่าเป็น 2 ปีที่ โจนส์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในลีกอาชีพของเขา

จึงทำให้ โจนส์ เนื้อหอมขึ้นมาทันทีในตอนนี้ นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ ดอลฟินส์ ยอมที่จะขอเทรด โดยอาจยอมแลก เดวอนเท พาร์เกอร์ ปีกฟอร์มแรงวัย 28 ปี ซึ่งถือว่าเป็นปีกเนื้อหอมของ ดอลฟินส์ เช่นเดียวกัน

ถึงแม้ว่าค่าจ้างของ พาร์เกอร์ กับ โจนส์ ก็ไม่ได้แตกต่างกัน แต่สำหรับ ดอลฟินส์ แล้ว พวกเขามองที่ผลงานมากกว่า เพราะฉะนั้น โจนส์ จึงตกเป็นเป้าหมายของ ดอลฟินส์ และพวกเขาก็มีความต้องการที่จะอยากได้ โจนส์ เข้ามาร่วมแฟรนไชส์เป็นอย่างมากถึงแม้ว่าจะยอมแลกเทรด กับ พาร์เกอร์ ปีกฟอร์มแรงก็ตาม

Previous articleบอส Respawn แจงสาเหตุ Skin และ Cosmetic ของ Apex Legends ราคาแพง
Next article“ก๊อต จิรายุ” ปังอีกแล้วในละครเรื่อง “กระเช้าสีดา”