มาแปลก! “ จากัวร์ส ” เซ็น “ ทีโบว์” อดีตควอเตอร์แบ็ค ย้ายเล่นปีกใน

30

ทีโบว์

สำหรับเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาแฟรนไชส์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พวกเขาก็ได้ออกมาแถลงว่าได้เซ็นสัญญาดึง ทิม ทีโบว์ กลับมาเล่นในลีก เอ็นเอฟแอล ในฐานะปีกในอีกครั้ง และแน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่ประหลาดใจเป็นอย่างมากเนื่องจากที่ ทีโบว์ เจ้าตัวเป็นอดีตควอเตอร์แบ็คในช่วงที่เล่นในลีก เอ็นเอฟแอล ก่อนหน้านี้

แต่สำหรับงานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า จากัวร์ส ตัดสินใจอย่างไรจึงได้เซ็น ทีโบว์ เข้ามาสู่ห้องของผู้เล่นตำแหน่งตัวรับลูก และแน่นอนว่าในซีซันที่จะเปิดใหม่นี้ ทีโบว์ จะรับหน้าที่เล่นตำแหน่งปีกในหรือไทเอนด์ให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

หากจะพูดถึงเรื่องของประสบการณ์ของ ทีโบว์ เจ้าตัวถือว่ามีมากกว่าผู้เล่นรายอื่น ๆ หลังจากที่อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 ได้เซ็นเข้าสู่แฟรนไชส์และเล่นอาชีพของลีก เอ็นเอฟแอล ครั้งแรกกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ เป็นเวลา 2 ซีซัน ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์

และถึงแม้ว่า ช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม แต่แน่นอนว่า ทีโบว์ ก็ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับเเฟรนไชส์ต่าง ๆ มากมาย จนกระทั่งในปี 2015 เขาก็ตัดสินใจอำลาวงการ เอ็นเอฟแอล และในปี 2016 ทีโบว์ ก็ก้าวเข้าสู่วงการเบสบอล และเซ็นสัญญาชีพกับ  นิวยอร์ก เม็ตส์ ระดับไมเนอร์ลีก จนกระทั่งปี 2021 ทีโบว์ ก็หวนกลับสู่วงการคนชนคนอีกครั้ง โดยที่เซ็นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เป็นระยะเวลา 1 ปี ในตำแหน่งปีกในตามที่ได้ออกมาแถลง

ทีโบว์ ได้ออกมาพูดถึงโอกาสที่ได้รับจาก แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส ว่า “ ขอขอบคุณที่พวกเขาให้โอกาสผมกลับเข้ามาโลดแล่นในวงการ เอ็นเอฟแอล และแน่นอนว่า ทุกอย่างเป็นงานที่หนักเพราะโดยตำแหน่งแล้ว ผมไม่ได้เล่นปีก แต่สำหรับครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการฝึกฝน และผมพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้รับโอกาสลงสนาม ”

Previous articleสมาชิกวง CKY เผลอหลุดแย้มเกมภาคใหม่ของ Tony Hawk’s Pro Skater
Next articleราห์ม สวิงเบอร์ 3 โลก ยืนยันเข้าร่วมกอล์ฟ โอลิมปิก