บัคคาเนียร์ส การันตีเซ็นปีกนอก “ บราวน์ ” แน่นอนหลังฟื้นตัว

16

บราวน์

ท่ามกลางสถานการณ์ที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ค่อนข้างที่จะเป็นห่วงหลังจากที่ตอนนี้ แอนโตนิโอ บราวน์ ปีกนอกวัย 32 ปี ที่เจ้าตัวเพิ่งหมดสัญญากับทีม แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา และแน่นอนว่า ทาง แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ บราวน์ ต่อไปในอนาคต

แชมป์ซุปเปอร์โบว์ล ได้ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า บราวน์ จะได้รับสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลา 1 ปี แต่ทว่าตอนนี้ บราวน์ ก็ยังไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ตามที่ทาง แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาให้คำมั่นสัญญาก่อนหน้านี้

สำหรับ บราวน์ แล้วเจ้าตัวอยู่ในวัย 32 ปี และเพิ่งหมดสัญญากับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อซีซันที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวอยู่ในขั้นตอนของการพักฟื้นเนื่องจาก บราวน์ เข้ารับการผ่าตัดทำความสะอาดหัวเข่า และทีมแพทย์ก็ได้ออกมาแจ้งแล้วว่า ขั้นตอนการผ่าตัดราบรื่นเป็นไปได้ด้วยดีแต่ทว่า บราวน์ ต้องพักอย่างน้อย 2 – 3 สัปดาห์

ล่าสุด เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าทัพ “ โจรสลัด ” พวกเขายังให้ความสำคัญกับ แอนโตนิโอ บราวน์ ปีกนอกวัย 32 ปีเช่นเดิม และคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้ว่าจะเซ็นสัญญากับ บราวน์ ต่ออีก 1 ปี พวกเขาก็จะทำให้มันเกิดขึ้นทันที่ บราวน์ ฟื้นตัว และดูเหมือนว่าสภาพร่างกายทุกอย่างจะไม่มีปัญหา

“ ผมคิดว่าสำหรับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ บราวน์ เพียงแค่รอแถลงเท่านั้น ซึ่งทุกอย่างก็มีกำหนดและกรอบเวลาที่พวกเราจะทำมันให้เกิดขึ้น ซึ่งทางแฟรนไชส์ได้รับปากไว้แบบไหน พวกเราก็จะทำอย่างนั้น บราวน์ ยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา เขาคือหนึ่งในผู้ที่ทำทัชดาวน์ในเกม ซุปเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55 และเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ และพวกเราจะทำตามสิ่งที่เคยพูดไว้นั่นก็คือเซ็นสัญญากับ บราวน์ หลังจากที่เจ้าตัวฟื้นจากรักษาร่างกายตามที่ทีมแพทย์ได้กำหนด ”

Previous articleบทเรียนสำคัญ “ วอร์ริเออร์ส ” พ่าย “ เลเกอร์ส ” รอบเพลย์อิน
Next article“ 777 นะชาลีติ ” ปรับใหม่พร้อมฉายปลายปีหลังเวอร์ชันเดิมมีคนดูแค่ 43