ตำนานควอเตอร์แบ็ค อยากเห็น “ ร็อดเจอร์ส ” อยู่กับ “ หัวเนย ”

16

ควอเตอร์แบ็ค

หากจะพูดถึง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และกล่าวถึง แอรอน ร็อดเจอร์ส เหล่าบรรดาแฟน ๆ กีฬาคนชนคน คงจะมองถึง ร็อดเจอร์ส เป็นสัญลักษณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไปแล้ว และแน่นอนว่ากับสถานการณ์ในตอนนี้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่สามารถเคลียร์ปัญหาส่วนตัวกับ ร็อดเจอร์ส ได้ หลังจากที่พวกเขาได้คว้าควอเตอร์แบ็ครายใหม่เข้ามาร่วมทีม นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ ร็อดเจอร์ส แสดงอาการไม่พอใจ และแน่นอนว่า ร็อดเจอร์ส อาจจะขอเทรดตัวเองออกจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้

เพย์ตัน แมนนิง ตำนานควอเตอร์แบ็คของ เอ็นเอฟแอล ที่เคยเล่นให้กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ เดนเวอร์ บรองโกส์ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ระหว่าง ร็อดเจอร์ส และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โดยที่เจ้าตัวคาดหวังว่า ทั้งแฟรนไชส์และตัว ร็อดเจอร์ส จะสามารถเคลียร์ปัญหากันได้ และเขาต้องการที่จะให้ ร็อดเจอร์ส อยู่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต่อไปในอนาคต

“ แน่นอนว่า สัญลักษณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หากจะพูดถึงตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค ทุกคนก็คงจะนึกถึง ร็อดเจอร์ส ที่เจ้าตัวร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับทีมมาโดยตลอด และนั่นก็คงจะเป็นชิ้นส่วนสำคัญที่ประกอบให้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส สามารถประสบความสำเร็จได้ถึงปัจจุบันนี้ ”

“ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาคุยปัญหากันจบถึงขั้นตอนไหน แต่สำหรับผมแล้วอยากให้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เจรจากับ ร็อดเจอร์ส และพวกเขาก็ควรที่จะหาข้อยุติและร่วมงานกันต่อไป ”

สำหรับ ร็อดเจอร์ส แล้ว เจ้าตัวเป็นอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2005 และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็เป็นแฟรนไชส์แรกของ ร็อดเจอร์ส  และแน่นอนว่าเขาใช้ระยะเวลาฟูมฟักตัวเอง 3 ปีแรม ก่อนที่จะไต่เต้าขึ้นมาเป็นตัวจริงในปี 2008 และนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา ร็อดเจอร์ส  ก็อยู่ร่วมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โดยที่ไม่เคยย้ายไปไหน และแน่นอนว่า ตอนนี้ทุกคนคงมองเป็นภาพเดียวกันว่า ร็อดเจอร์ส เป็นสัญลักษณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไปแล้ว

Previous articleได้คู่แล้ว! “ ปาเกียว ” ชกแชมป์โลก 2 สถาบัน วันที่ 22 สิงหาคม
Next articleบทเรียนสำคัญ “ วอร์ริเออร์ส ” พ่าย “ เลเกอร์ส ” รอบเพลย์อิน