พร้อมผงาด! ตัวคุมปีกป้ายแดง “ เซอร์เทน ” เซ็น  4 ปี “ บรองโกส์ ”

22

บรองโกส์

แพทริค เซอร์เทน คอร์เนอร์แบ็คดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับ เดนเวอร์ บรองโกส์ เป็นระยะเวลา 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่านี่คือความฝันของ เซอร์เทน ที่เจ้าตัวพร้อมที่จะขึ้นมาผงาดกับลีกอาชีพ เอ็นเอฟแอล หลังจากที่ทำผลงานในระดับไฮสคูลไว้อย่างยอดเยี่ยม

และดาวรุ่งรายนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีความทะเยอทะยานกับการเซ็นสัญญา และพร้อมที่จะสร้างผลงานบนคอร์ทอาชีพของ เอ็นเอฟแอล หลังจากที่มีข่าวลือมาร่วมเดือนเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาระหว่าง เดนเวอร์ บรองโกส์ และ แพทริค เซอร์เทน

เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางแฟรนไชส์ เดนเวอร์ บรองโกส์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยภาพการเซ็นสัญญาระหว่างแฟรนไชส์ กับ แพทริค เซอร์เทน  โดยรายละเอียดเบื้องต้น แพทริค เซอร์เทน เซ็นสัญญา 4 ปี กับ เดนเวอร์ บรองโกส์  และยังมีออปชันขยายสัญญาอีก 1 ปี ซึ่งเจ้าตัวจะสามารถเลือกเล่นปีที่ 5 กับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ก็ได้ถ้าหากว่าเจ้าตัวไม่ตัดสินใจเทรดตัวเองออกจากทีมไปก่อนที่จะปั้นอนาคตกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ตามสัญญาที่ได้ระบุไว้

แพทริค เซอร์เทน เป็นผลผลิตของมหาวิทยาลัย อลาบามา ที่เจ้าตัวถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 9 เป็นคอร์เนอร์แบ็กหรือตัวคุมปีกคนที่ 2 ของการดราฟท์ปี 2021 ซึ่งก่อนหน้านี้รุ่นพี่ของ เซอร์เทน ที่มี เจย์ซี ฮอร์น จากมหาวิทยาบัย เซาธ์ แคโรไลนา ที่ แคโรไลนา แพนเธอร์ส เลือกเข้าทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 8 และแน่นอนว่า การย้ายเข้ามาสู่ เดนเวอร์ บรองโกส์ และเล่นลีกอาชีพในปีแรกของ เซอร์เทน เจ้าตัวก็คาดหวังว่าจะทำผลงานให้ได้ดีตามที่ทางแฟรนไชส์ได้คาดหวัง และเฝ้าติดตามสถานการณ์ของเจ้าตัวมาตลอดซีซั่นที่ผ่านมาในช่วงที่ยังเล่นให้มหาวิทยาลัย อลาบามา

Previous articleผลตรวจ แชมป์โลก WBO บริสุทธิ์ หลังถูกกล่าวหาใช้สารต้องห้าม
Next articleภรรยา “ แจ๊ส ชวนชื่น ” เผยรอดโควิดจากคนรอบตัวเพราะแมสก์และล้างมือ