นายเนอร์ส ยืนยัน “ การ็อปโปโล ” ยังเป็นควอเตอร์แบ็คตัวหลัก

26

การ็อปโปโล

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส พวกเขาได้ออกมายืนยันแล้วว่า จิมมี การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็กวัย 29 ปี ยังจะอยู่ร่วมทัพต่อไปในอนาคต ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวออกมาหลายทิศทางว่า การ็อปโปโล จะย้ายออกจากแฟรนไชส์ และแน่นอนว่า ด้วยเรื่องของเพดานเงินเดือนคือปัญหาหลักของ การ็อปโปโล และ โฟร์ตีนายเนอร์ส เพิ่งได้ควอเตอร์แบ็ครายใหม่เข้ามาเสริมทีมอีกด้วย

สำหรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส พวกเขาเพิ่งเลือก เทรย์ แลนซ์ ควอเตอร์แบ็คหนุ่มเข้าทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 3 ของปีนี้ เข้าสู่ทีม และแน่นอนว่า กระแสข่าวก็คงออกมา 2 ด้าน หลังจากที่สื่อประจำวงการคนชนคนได้ออกมาเปิดเผยว่า การ็อปโปโล เตรียมที่จะมองหาสังกัดใหม่ ซึ่งพวกเขามองถึงว่าเพดานเงินเดือนของ การ็อปโปโล ที่รับมากถึง 24.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 768 ล้านบาท) มากเกินไป และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้ โฟร์ตีนายเนอร์ส เทรดควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งเข้ามาสู่ทีม

ล่าสุด จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ก็ได้ออกมายืนยันว่า “ พวกเราไม่มีแนวความคิดที่จะปล่อย จิมมี การ็อปโปโล ออกจากแฟรนไชส์ เพราะพวกเรายังเล็งเห็นอนาคตที่สำคัญที่จะเกิดการแข่งขันภายในทีม โดยเฉพาะในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค ”

“ จิมมีรู้ดีว่า เขาต้องอยู่ในสถานะไหน และจิมมีก็ตื่นตัวตลอดเวลา พวกเราได้พูดกับเขาก่อนที่จะเทรด เทรย์ แลนซ์ เข้ามาในช่วงเดือนเมษายนแล้วว่า เขาควรที่จะวางตัวแบบไหน และแน่นอนว่า จิมมีรู้ดีว่าการแข่งขันภายในทีมต้องเกิดขึ้น และผมต้องการที่จะให้ เทรย์ แลนซ์ ศึกษารูปแบบการเล่นของ จิมมี และให้พวกเขาแย่งตำแหน่งตัวจริงกัน ”

Previous articleซีเวลล์ แทคเกิลรุคกี รับทรัพย์อื้อเซ็น 4 ปี “ ไลออนส์ ”
Next article“ ต่าย อรทัย ” ขอเป็นกำลังใจคนไทยทั้งประเทศฝ่าวิกฤตโควิด