ซีเวลล์ แทคเกิลรุคกี รับทรัพย์อื้อเซ็น 4 ปี “ ไลออนส์ ”

7

ไลออนส์

แฟรนไชส์ ดีทรอยท์ ไลออนส์ พวกเขาได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่า ได้เซ็นสัญญากับ พีเน ซีเวลล์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิล ดราฟท์อันดับ 7 คลาส 2021 เป็นระยะเวลา 4 ปี และแน่นอนว่า สำหรับงานนี้ ซีเวลล์ รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ มากถึง 24 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 768 ล้านบาท) กับการเซ็นสัญญาร่วมทีมกับ “ สิงโตดีทรอยท์ ”

เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ได้ออกมาระบุเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า พีเน ซีเวลล์ ตำแหน่งแท็คเกิลในทีมบุก ได้เซ็นสัญญากับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นระยะเวลา 4 ปี ซึ่งแน่นอนว่า การการันตีเงินครั้งนี้ พวกเขาจ่ายให้กับออฟเฟนซีฟแท็คเกิลป้ายแดงในจำนวนเต็มที่ราคา 24 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 768 ล้านบาท) และแน่นอนว่า นี่ยังไม่รวมถึงการเซ็นสัญญาโบนัสอีก 14.88 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 476 ล้านบาท) ถ้าหากว่า ซีเวลล์ ทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่ทางแฟรนไชส์ได้วางไว้

ดีทรอยท์ ไลออนส์ พวกเขาได้มองหาออฟเฟนซีฟแท็คเกิลหน้าใหม่เข้ามาเสริมแกร่งอยู่หลายราย และแน่นอนว่า ซีเวลล์ ก็เป็นเป้าหมายหลักของ ไลออนส์ มาโดยตลอด และพวกเขาก็ได้ตัดสินใจดราฟห์ ซีเวลล์ เข้ามาสู่ทีมในปีนี้ และแน่นอนว่า ออฟเฟนซีฟแท็คเกิลจากมหาวิทยาลัย โอเรกอน จะเข้ามารับหน้าที่ในการดูแลแนวป้องกันทีมบุกของ ดีทรอยท์ ไลออนส์

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถือว่าเป็นแฟรนไชส์ที่มีแนวป้องกันในทีมบุกที่เหนียวแน่นเป็นอย่างมาก และได้มีการคาดการณ์ว่า การมาของ ซีเวลล์ นี้ จะช่วยยกระดับเกมบุกของ ไลออนส์ ขึ้นมาเป็นอย่างมาก หลังจากที่ตอนนี้ พวกเขาให้ความสำคัญกับแท็คเกิลทั้ง 2 ฝั่ง โดยก่อนที่ ซีเวลล์ จะย้ายเข้าสู่ทัพ ไลออนส์ พวกเขาก็มี แท็คเกิลซ้าย เทย์เลอร์ เด็คเกอร์ ดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 ที่ยืนประจำการเป็นตัวหลักให้กับเเฟรนไชน์ และครั้งนี้ ซีเวลล์ ก็จะมาดูแลแท็คเกิลในด้านขวา ให้กับ “ สิงโตดีทรอยท์ ” ในฤดูกาลนี้

Previous articleไม่เห็นด้วย! โปรกอล์ฟมือ 2 โลก มอง “ เรนจ์ไฟเดอร์ ” ทำเสียเวลา
Next articleนายเนอร์ส ยืนยัน “ การ็อปโปโล ” ยังเป็นควอเตอร์แบ็คตัวหลัก