ลูกยางสาวไทยชุดเฉพาะกิจ “ พร้อมรบ ” กับศึก “ เนชันส์ ลีก ” ที่อิตาลี

9

เนชันส์ ลีก

เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวรุ่นเก๋าของนักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่จะต้องไปลุยศึกในประเทศอิตาลี กับการแข่งขัน เนชันส์ ลีก 2021 ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมชุดแรก ติดเชื้อไวรัส โควิค-19 เกือบทั้งทีม จึงทำให้ตอนนี้ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, นุศรา ต้อมคํา, ปลื้มจิตร ถินขาว และพลพรรคนักตบมากประสบการณ์ ต้องนำทัพเฉพาะกิจ นั่งเครื่องบินไปที่ประเทศอิตาลี ในวันที่ 20 พฤษภาคม เพื่อร่วมการแข่งขันศึก เนชันส์ ลีก 2021 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 พฤษภาคม ถึงวันที่ 20 มิถุนายน 2021

สำหรับ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, นุศรา ต้อมคํา, ปลื้มจิตร ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง, อําพร หญ้าผา และเหล่าทีมงานสตาฟฟ์โค้ช พร้อมกับเจ้าหน้าที่ ต่างได้ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19 เพื่อเพิ่มความมั่นใจ และเป็นแนวทางปฎิบัติที่พวกเขาจะได้เตรียมตัวเดินทางในวันที่ 20 พฤษภาคม เพื่อไปยังประเทศอิตาลี และลงแข่งขันวอลเลย์บอลนานาชาติหญิง รายการ เนชันส์ ลีก 2021

ครั้งนี้เป็นการรวมตัวเฉพาะกิจ เพื่อไปแข่งขันที่ประเทศอิตาลีโดยเฉพาะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทีมผู้เล่นชุดแรกติดเชื้อ โควิด-19 และนี่คือการแก้ไขปัญหาเพื่อที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะไม่ต้องสะดุดกับปัญหาภายในที่เกิดขึ้น และทาง ปลื้มจิตร์ ถินขาว ก็ได้ออกมาโพสต์บนสื่อโซเชียล หลังจากที่ฉีดวัคซีน พร้อมกับแคปชันว่า “ พร้อมรบ ” เช่นเดียวกับ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ก็โพสต์ภาพทางอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชัน “ พร้อมรบ ” เช่นเดียวกัน

สำหรับกำหนดการของนักตบลูกยางสาวไทย จะออกเดินทางในวันที่ 20 พฤษภาคม ก่อนที่จะแข่งขันเกมแรกในวันที่ 25 พฤษภาคม พบกับทีมชาติญี่ปุ่น และทีมเฉพาะกิจมีเวลาซ้อมเพียงแค่ 3 วันในบับเบิลที่ทางผู้จัดได้เตรียมไว้ให้เท่านั้น เพราะเกี่ยวข้องกับเรื่องของเวลาเดินทางจากประเทศไทยไปยังประเทศอิตาลี กินเวลาเกือบ 2 วัน

Previous articleยกเลิก “ เอฟวัน ” ที่ อิสตันบูล ปาร์ก กลางเดือนมิถุนายน
Next articleอัปเดต “ บราวน์ ” ดาวดัง “ เซลติคส์ ” พัก 3 เดือนหลังผ่าข้อมือ