บรองโกส์ เตรียมตัดออก “ แฮมิลตัน ” ปีกนอกส่วนเกิน

4

แฮมิลตัน

เดนเวอร์ บรองโกส์ พวกเขาเตรียมที่จะปล่อยให้ เดชอน แฮมิลตัน ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 ให้เป็นปีกฟรีเอเยนต์ และพร้อมที่จะปลดออกจากทีมทันที หลังจากที่ตอนนี้ เดนเวอร์ บรองโกส์ มีผู้เล่นปีกนอกใช้อย่างเหลือล้น และแน่นอนว่าถ้าหากไม่มีทีมไหนหรือแฟรนไชส์ไหนสนใจเทรด แฮมิลตัน พวกเขาก็คงจะต้องทำตามนโยบายเดิม นั่นก็คือปลดให้ แฮมิลตัน ออกจากทีมทันที

สำหรับการเคลื่อนไหวข่าวภายในของ เดนเวอร์ บรองโกส์ พวกเขายังยืนยันว่า แฮมิลตัน ปีกนอก ยังคงเป็นส่วนเกินของทีมเช่นเดิม หลังจากที่ปีกนอกวัย 26 ปี ไม่สามารถทำงานตามเป้าของเฮดโค้ชทีมบุกได้ตามมาตรฐานที่วางไว้ และแน่นอนว่าพวกเขามีขุมกำลังปีกนอกหลายราย ไม่ว่าจะเป็น คอร์ตแลนด์ ซัตตัน, เจอร์รี จูดี, เค.เจ.แฮมเลอร์ และ ทิม แพทริค ส่วน แฮมิลตัน กลายเป็นตัวเลือกสุดท้าย และแน่นอนว่าที่ม้านั่งข้างสนามเป็นที่ประจำของ แฮมิลตัน

แต่ทว่าก่อนหน้านี้ ได้มีหลายทีมติดต่อทาบทามเข้ามาเพื่อที่จะขอเทรด แฮมิลตัน ไปร่วมทีม แต่ยังไม่มีทีมไหนยืนยันที่แน่ชัด จึงทำให้ตอนนี้ เดนเวอร์ บรองโกส์ พวกเขาออกมายืนยันเช่นเดิมว่า พร้อมที่จะปล่อยให้ แฮมิลตัน ออกจากทีมทันที และถึงแม้ว่าไม่มีทีมไหนสนใจที่จะเทรด แฮมิลตัน พวกเขาก็ยังจะปลดปีกนอกวัย 26 ปีเป็นฟรีเอเยนต์อยู่ดี

สำหรับผลงานของ เดชอน แฮมิลตัน ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายเข้ามาร่วมทัพ เดนเวอร์ บรองโกส์ ตลอดระยะ 3 ฤดูกาล แฮมิลตัน ทำผลงานรับบอล 81 ครั้ง และทำเพียงแค่  3 ทัชดาวน์ และแน่นอนว่า นี่คือค่าเฉลี่ยที่ต่ำเป็นอย่างมาก ซึ่งก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ เดนเวอร์ บรองโกส์ พยายามที่จะตัดให้ แฮมิลตัน ออกจากทีม เพราะว่าสิ้นเปลืองเงินเดือนค่าเหนื่อย และงบประมาณในแต่ละปี

Previous articleคาวบอยส์ มั่นใจควอเตอร์แบ็ค “ เพรสค็อตต์ ” คืนฟอร์มเทพ
Next articleบิดโหด! “ เจ้าก้อง ” แซง 14 คัน “ โมโตทู ” ประเดิม 4 แต้มแรก