หวังเริ่มดี! “ แคมป์เบลล์ ” พร้อมพา “ เรฟเวนส์ ” เก็บชัยตุนต้นซีซัน

22

เรฟเวนส์

แคเลียส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟไลน์แมนมากประสบการณ์ วัย 34 ปี ของแฟรนไชส์ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ออกมากระตุ้นเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมว่า ควรที่จะโชว์ฟอร์มโหดด้วยการไล่เก็บชัยชนะตั้งแต่เกมแรกที่ได้ลงสนามในซีซันที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่าสิ่งที่ แคมป์เบลล์ จะพูดถึง นั่นก็คือช่วงสัปดาห์ที่ 12 ถึงสัปดาห์ที่ 14 ที่ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ มีคิวหนักเนื่องจากต้องเผชิญหน้ากับเหล่าบรรดายอดแฟรนไชส์ที่ถือได้ว่ามีฟอร์มความโหดเหี้ยมพอสมควร

“ ผมรู้ดีว่าไม่มีใครสนใจแต่ละเกมว่าจะยากลำบากแค่ไหน แต่ผมมองว่า ทุกอย่างจะมีความยากในตัว และการเตรียมพร้อมตั้งแต่เกมแรก โดยที่พวกเราสามารถเก็บชัยชนะก็ค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องที่ดี และนั่นคือการเพิ่มความมั่นใจ โดยเฉพาะพวกเราไม่ต้องไปกังวลในช่วงโปรแกรมแข่งสัปดาห์ท้าย ๆ หลังจากที่สามารถเก็บชัยชนะมาอย่างเพียงพอ ”

“ พวกเราได้ดูตารางการแข่งขันที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าบรรดาคู่ปรับร่วมดิวิชัน เอเอฟซี เหนือ และพวกเรารู้ดีว่า พวกเขาก็คงระแวงพวกเราเช่นเดียวกัน แต่แน่นอนว่าถ้าหาก บัลติมอร์ เรฟเวนส์ สามารถเก็บชัยชนะและตะบันคู่แข่งมาตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล ผมเชื่อช่วงสัปดาห์ท้าย ๆ ก็คงจะเป็นงานง่าย ถึงแม้ว่าจะไม่มีอะไรการันตีก็ตาม แต่นั่นคือความมั่นใจที่พวกเราเก็บมามากเพียงพอ ”

สำหรับแฟรนไชส์ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ แล้วพวกเขามีคิวที่ดุเดือดเป็นอย่างมากกับ 3 เกมเริ่มต้นอย่าง ลาส เวกัส เรดเดอร์ส (เยือน), แคนซัส ซิตี ชีพส์ (เหย้า) และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ (เยือน) จากนั้นต้องพบ 4 เกมสุดโหดปิดท้าย เรกูลาร์ ซีซัน กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (เหย้า), ซินซินเนติ เบงกอลส์ (เยือน), แอลเอ แรมส์ (เหย้า) และ พิตส์เบิร์ก สตีลเลอร์ส (เยือน)

Previous articleรอลุ้น! “ จอห์นสัน ” หายเจ็บเข่า ฟิตทันหวดศึกกอล์ฟเมเจอร์
Next articleSilver Linings Playbook (2012) ชายหญิงที่มีปัญหาทางจิต จับคู่ประกวดเต้นรำ