รับปาก! “ เนกี ” เตรียมปั้น “ ฟิลด์ส ” เป็นยอดควอเตอร์แบ็กรุคกี

11

ฟิลด์ส

แม็ตต์ เนกี หัวหน้าโค้ช ชิคาโก แบร์ส ได้ออกมายืนยันเพื่อให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ ชิคาโก แบร์ส ได้อุ่นใจว่า การทำงานร่วมกับ จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็คดราฟท์รอบแรกของพวกเขาตอนนี้กำลังวางแผนไปทีละสเต็ป และแน่นอนว่าทุกอย่างจะถูกการันตีจากทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ ชิคาโก แบร์ส เพื่อดูแล ฟิลด์ส อย่างเต็มที่กับการพัฒนาเพื่อเป้าหมายสูงสุดที่จะให้เจ้าตัวเป็นยอดควอเตอร์แบ็ครุคกีในอนาคต

ท่ามกลางสถานการณ์ที่เร่งเร้าของแฟน ๆ ชิคาโก แบร์ส ที่พวกเขาต้องการความชัดเจนถึง จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็คดราฟท์รอบแรกของเเฟรนไชน์ ว่าจะได้รับโอกาสลงสนามและโชว์พัฒนาการหรือไม่ ซึ่งแน่นอนว่า เนกี หัวหน้าโค้ชของ “ พญาหมี ” ก็ได้ออกมาการันตีว่า ทุกอย่างเป็นกระบวนการที่ค่อยเป็นค่อยไป เพราะนั่นจะส่งผลดีต่อ ฟิลด์ส และแน่นอนว่า ทุกอย่างจะตอบสนองต่อแฟรนไชส์กับผลงานที่ดี และตอนนี้ พวกเขากำลังวางโปรแกรมให้ ฟิลด์ส พัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ต้องใช้เวลาเพราะว่า เนกี  ไม่ต้องการที่จะเร่งรัดมากเกินไป

“ ผมได้ดูคลิปวีดีโอของเขาก่อนที่เราจะตัดสินใจ ผมรู้ดีว่า ฟิลด์ส เล่นในจังหวะที่ง่าย และเขาก็ขว้างได้อย่างแม่นยำ และนั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องการ ฟิลด์ส เข้ามาในเเฟรนไชน์ ซึ่งตอนนี้สิ่งที่ ฟิลด์ส กำลังจะทำ นั่นก็คือซ้อมร่วมกับปีกนอกรายใหม่หรือว่าปีกในที่อยู่ในทีมตอนนี้ เพราะพวกเขาต้องทำงานให้สัมพันธ์กัน ”

“ และแน่นอนว่า ถ้าหากไม่มีความเข้าขา หรือว่าไม่มีการเรียนรู้รูปแบบการเล่น นั่นจะไม่ส่งผลดีต่อ ฟิลด์ส และเขาจะเสียความมั่นใจหลังจากที่ลงไปในสนาม ซึ่งผมไม่ต้องการให้เป็นอย่างนั้น และที่สำคัญ ฟิลด์ส เตรียมตัวที่จะเป็นควอเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดของ ชิคาโก แบร์ส ผมรับปากเขาอย่างนั้น และแน่นอนเราจะทำให้แฟน ๆ ได้เห็น ”

Previous articleรักษาน้ำใจ! “ แอนโธนี ” เลี่ยงตำหนิคู่หู หลังแพ้แบบน่าเสียดาย
Next articleผู้กำกับหนังโวย Capcom ขโมยไอเดียไปใช้กับ Resident Evil Village