ไลออนส์ ได้ไทเอนด์ใหม่ สอย “ เฟลล์ส ” ทดแทน “ ฮิลล์ ”

22

 

เฟลล์ส

จอช ฮิลล์ ไทเอนด์มากประสบการณ์ วัย 31 ปี ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้ประกาศยุติเส้นทางการเป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เขาเพิ่งจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้ไม่ถึงสองเดือน นับเป็นการตัดสินใจที่แปลกประหลาด และช็อกแฟนคลับทั่วโลกเป็นอย่างมาก นั่นทำให้ ดีทรอยท์ ไลออนส์ จำเป็นต้องหาผู้เล่นใหม่เข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ จอช ฮิลล์ เป็นการด่วน

อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมารายงานว่า จอช ฮิลล์ ปีกในประสบการณ์สูง ที่เพิ่งจะเซ็นสัญญากับทาง ดีทรอยท์ ไลออนส์ ราว 2 เดือน ได้ตัดสินใจยุติเส้นทางการเป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ทำให้ทัพ “ สิงโตดีทรอยท์ ” จำเป็นต้องหาผู้เล่นประสบการณ์สูงในตำแหน่งเดียวกันเข้ามาทดแทน ก่อนที่หวยจะไปออกที่ ดาร์เรน เฟลล์ส วัย 35 ปี

โดยทางด้านของ จอช ฮิลล์ เริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลอาชีพ กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในปี 2013 และลงเล่นกับทีมนานถึง 8 ปี ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2021 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเขาได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงถึง 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 38 ล้านบาท) ก่อนจะตัดสินใจปิดฉากการลงเล่นบนเวที เอ็นเอฟแอล แบบคาดไม่ถึง

ส่วนทางด้านของ ดาร์เรน เฟลล์ส ที่เพิ่งจะถูก ดีทรอยท์ ไลออนส์ คว้าตัวเข้ามาร่วมทีมแทนที่ของ จอช ฮิลล์ ถือเป็นปีกในประสบการณ์สูง เริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลอาชีพในปี 2013 ผ่านการลงเล่นให้กับสโมสรชื่อดังมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์, แอริโซนา คาร์ดินาลส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นสโมสรล่าสุด

Previous articleเพลิแกนส์ อัดผู้ตัดสิน ไม่ปกป้อง “ ไซออน วิลเลียมสัน ”
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เลบานเต้ 3-3 บาร์เซโลน่า (ลาลีก้า)