ศาลนัดไกล่เกลี่ย ค่าเลี้ยงดูรับรองบุตร “ บัวขาว ” 25 ล้าน

197

 

ค่าเลี้ยงดูรับรองบุตร

กลายเป็นเรื่องที่ฮือฮาในวงการหมัดมวยไทยมากพอสมควร เมื่อทางด้านของ “ ดำดอทคอม ” บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังระดับโลก ได้ถูกภรรยาสาว นางสาว อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ยื่นขอคำสั่งให้ศาลเยาวชนออกคำสั่งให้ บัวขาว บัญชาเมฆ รับลูกสาว วัย 5 ขวบ เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกร้องค่าเลี้ยงดูอุปการะเป็นจำนวนเงินสูงถึง 25 ล้านบาทเลยทีเดียว

“ เก๋ ” หรือ นางสาว อัฐวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ได้ทำการอยู่กินฉันท์สามีภรรกับ “ ดำดอทคอม ” บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังระดับโลกชาวไทย แต่ไม่มีการจดทะเบียนสมรสกันมาตั้งแต่ปี 2556 จนกระทั่งมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน ในปี 2558 ซึ่งก็มีการเซ็นรับรองในใบสูติบัตรว่า บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นบิดา

แต่ทว่าในช่วงปี 2-3 ปีที่ผ่านมา บัวขาว บัญชาเมฆ แทบจะไม่ได้ส่งเสียหรือช่วยเหลือในเรื่องของค่าใช้จ่ายให้กับบุตรสาวเลย ทำให้ นางสาว อัฐวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ต้องทำการเลี้ยงดูบุตรสาวแต่เพียงลำพัง จึงได้ทำการยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนให้นักชกขวัญใจแฟนมวยชาวไทยเจ้าของฉายา ดำดอทคอม เซ็นรับรองบุตรสาววัย 5 ขวบ เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกร้องค่าเลี้ยงดู 25 ล้านบาทตามที่เป็นข่าว

โดยทางด้านของศาลเยาวชน ได้พิจารณาข้อเรียกร้องของ นางสาว อัฐวีณ์ พรชัยวิบูลย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะมีการออกคำสั่งให้ นางสาว อัฐวีณ์ พรชัยวิบูลย์ และ บัวขาว บัญชาเมฆ เข้ามาทำการไกล่เกลี่ยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ในเวลา 09.00 น.

Previous articleมารินา ไล่อัด “ มิเชลเล ” ชนะแต้มสบายศึก ยูเอฟซี ไนท์ ไฟท์
Next articleApex Legends เร่งแก้ไขบั๊คหลังปล่อยอัปเดต Season Legacy