มารินา ไล่อัด “ มิเชลเล ” ชนะแต้มสบายศึก ยูเอฟซี ไนท์ ไฟท์

85

 

มิเชลเล

มารินา โรดริเกซ นักชกสาวจอมโหดสายเลือดบราซิลเลียน สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังอาศัยการออกอาวุธที่หนักหน่วงและแม่นยำ ไล่อัด มิเชลเล วัตเตอร์สัน นักชกสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ในการขึ้นชกเป็นคู่เอกของศึก “ ยูเอฟซี ไนท์ ไฟท์ โรดริเกซ ปะทะ วัตเตอร์สัน ” เมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา

การชกมวยกรงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างรายการ ยูเอฟซี (Ultimate Fight Championship : UFC) ได้จัดการต่อสู้ในรุ่นฟลายเวทหญิง ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง มารินา โรดริเกซ นักชกสาวจอมโหดสายเลือดบราซิลเลียน และ มิเชลเล วัตเตอร์สัน นักชกสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัย 35 ปี หรือที่แฟนหมัดมวยชาวไทยรู้จักกันในฉายา “ สวยประหาร ” ณ สังเวียน เอเป็กซ์ อารีนา ในลาส เวกัส รัฐเนเวดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในช่วงยกที่ 1 ถึงยกที่ 3 มารินา โรดริเกซ เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ มิเชลเล วัตเตอร์สัน อย่างต่อเนื่อง อาศัยการออกอาวุธที่หนักหน่วงและแม่นยำ เล่นงาน มิเชลเล วัตเตอร์สัน ทีเสียกระบวนไปหมด และได้แต่วนหนีเพื่อหาจังหวะสวนกลับ แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก แม้ว่ายกที่ 4 นักชกสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน จะสามารถทำได้ดีขึ้น แต่ มารินา โรดริเกซ ก็สามารถป้องกันเอาไว้ได้ทั้งหมด

เข้าสู่ยกที่ 5 ยกสุดท้าย มิเชลเล วัตเตอร์สัน ที่เป็นรองอย่างหนัก ไม่มีทางเลือกมากนัก จำเป็นเปิดเกมรุกเข้าใส่ แต่ทางด้านของ มารินา โรดริเกซ ก็ดักเก็บจังหวะสอง ออกอาวุธสวนกลับได้หลายต่อหลายครั้ง ทำให้นักชกสาวจอมโหดสายเลือดบราซิลเลียน เอาชนะไปได้แบบเอกฉันท์หลังครบ 5 ยก เพิ่มสถิติการชกอันยอดเยี่ยม ชนะ 14 ไฟท์ และแพ้เพียงแค่ 1 ไฟท์เท่านั้น

Previous articleซีรีส์ Yakuza ยืนยันเปลี่ยนแนวเกมเป็นแอ็คชัน Turn-Based RPG
Next articleศาลนัดไกล่เกลี่ย ค่าเลี้ยงดูรับรองบุตร “ บัวขาว ” 25 ล้าน