พัก 2 สัปดาห์! “ ชรูเดอร์ ” การ์ด เลเกอร์ส มีความเสี่ยงติดโควิด

15

เลเกอร์ส

ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมารายงานว่า เดนนิส ชรูเดอร์ การ์ดตัวจ่ายบอล วัย 27 ปี ของ ลอส แองเจลึส เลเกอร์ส จะพลาดการลงสนามช่วยทัพ “ ม่วง-ทอง ” เป็นเวลา 10 – 14 วัน ตามมาตรการสุขภาพและความปลอดภัยของลีก เอ็นบีเอ จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 เนื่องจาก เดนนิส ชรูเดอร์ มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัสหลังสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วย

เดนนิส ชรูเวอร์ ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทัพ “ ม่วง-ทอง ” แอลเอ เลเกอร์ส หลังจากเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำแต้มเฉลี่ยได้มากถึง 15.5 แต้ม พร้อมกับ 5.8 แอสซิสต์ ตลอดการลงเล่นในฤดูกาล 2020-21 สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับคีย์แมนได้อย่างน่าชื่นชม ในช่วงที่ เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธวี เดวิส อยู่ระหว่างการพักรักษาอาการบาดเจ็บ การขาดหายไปของ เดนนิส ชรูเวอร์ จึงถือเป็นข่าวร้ายของทัพ “ ม่วง–ทอง ” อย่างแท้จริง

ในเวลานี้ ทัพ “ ม่วง–ทอง ” แอลเอ เลเกอร์ส กำลังรั้งอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฝั่งตะวันตก จากสถิติชนะ 37 นัด แพ้ 28 นัด มีสถิติแข่งขันเหนือกว่า ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ที่ 0.5 เกม รวมถึง พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ที่ 1 เกม ซึ่งก็ถือว่าไม่น่าปลอดภัยเท่าไรนัก ยิ่งไม่มี เดนนิส ชรูเวอร์ เป็นกำลังสำคัญแล้ว ทำให้สถานการณ์ของพวกเขาดูไม่ค่อยจะสู้ดีนัก

โดยทางด้านของ แฟรงค์ โวเกิล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ แอลเอ เลเกอร์ส จำเป็นต้องทำการบ้านอย่างหนักในระหว่างที่ เดนนิส ชรูเวอร์ ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ ซึ่งในเกมล่าสุดที่พวกเขาสามารถเอาชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ด้วยสกอร์ 93 – 89 แต้ม แฟรงค์ โวเกิล ก็ส่ง อเล็กซ์ การูโซ ลงสนามแทนที่ของ เดนนิส ชรูเวอร์

Previous articleไม่ได้ไปต่อ! “ แบร์ส ” ปล่อยแทคเกิล “ ชาร์ลส์ เลโน จูเนียร์ ”
Next articleยังแกร่ง! “ ลูอิส ” คว้าแชมป์ เอฟวัน “ โปรตุเกส กรังด์ปรีซ์ ”