ไม่ได้ไปต่อ! “ แบร์ส ” ปล่อยแทคเกิล “ ชาร์ลส์ เลโน จูเนียร์ ”

8

 

ชาร์ลส์ เลโน จูเนียร์

เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมารายงานว่า ทัพ “ พญาหมี ” ชิคาโก แบร์ส ได้ทำการปล่อยตัว ชาร์ลส์ เลโน จูเนียร์ แท็คเกิลฝั่งซ้ายตัวเก่ง วัย 29 ปี ที่ลงเล่นให้กับทีมมาอย่างยาวนาน ออกจากทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังจากพวกเขาได้เลือก เทเวน เจนกินส์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมในฐานะดราฟท์รอบ 2 ของคลาส 2021

พลพรรค “ พญาหมี ” ชิคาโก แบร์ส ตัดสินใจเลือก เทเวน เจนกินส์ ออฟเฟนซีพแท็คเกิล จากมหาวิทยาลัย โอคลาโฮมา สเตท เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมในฐานะดราฟท์รอบ 2 ของคลาส 2021 นั่นทำให้พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยตัว ชาร์ลส์ เลโน จูเนียร์ แท็คเกิลฝั่งซ้าย วัย 29 ปี ที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน ออกไปแบบไม่มีทางเลือก

เลโน จูเนียร์ ลงเล่นให้กับทีมมาตั้งแต่ปี 2014 ถือเป็นผู้เล่นรายที่ 2 ที่ถูก ชิคาโก แบร์ส ปล่อยตัวออกจากทีมหลังก่อนหน้านี้ พวกเขาเพิ่งจะปล่อยตัว บ็อบบี แมสซี แท็คเกิลฝั่งขวาออกไปจากทีม ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ทัพ พญาหมี จำเป็นต้องปล่อยตัวผู้เล่นมากประสบการณ์ในช่วงนี้ เนื่องจากพวกเขามีเพดานเงินเดือนสูงกว่า 500,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 16 ล้านบาท)

โดยทางด้านของ เทเวน เจนกินส์ จะเข้ามาสานต่องานของ ชาร์ลส์ เลโน จูเนียร์ ในตำแหน่งแท็คเกิลฝั่งซ้าย ส่วนตำแหน่งแท็คเกิลฝั่งขวา จะเป็นหน้าที่ของ อีไลจาห์ วิลกินสัน ออฟเฟนซีพแท็คเกิล วัย 26 ปี ที่ย้ายมาจาก เดนเวอร์ บรองโกส์ หลังเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทัพ พญาหมี เป็นระยะเวลา 1 ปี ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 2-0 เรอัล มาดริด (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleพัก 2 สัปดาห์! “ ชรูเดอร์ ” การ์ด เลเกอร์ส มีความเสี่ยงติดโควิด