รอเวลา! “ แบร์ส ” เตรียมปั้น “ ฟิลด์ส ” ตามแนวทาง มาโฮม

12

ฟิลด์ส

ได้มีการตั้งคำถามถึงทีมอเมริกันฟุตบอลแฟรนไชส์ ชิคาโก แบร์ส หลังจากที่พวกเขาอาจจะเร่งรีบให้โอกาส จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็ครุคกีของทีมลงสนาม ซึ่งแน่นอนว่า หัวหน้าโค้ช แมตต์ เนกี ของ ชิคาโก แบร์ส ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขาเตรียมที่จะปั้น จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งป้ายแดงของทีม ตามแบบฉบับหรือแนวทางที่เจ้าตัวเคยปลุกปั้น แพทริค มาโฮม ในช่วงที่ทำงานร่วมกันเมื่อครั้งที่  แมตต์ เนกี หัวหน้าโค้ช “ หมีมหาภัย ” ทำงานเป็นโค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ช่วงปี 2017

และ แมตต์ เนกี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้หลังจากได้มีการตั้งคำถามว่า จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็ครุคกีของทีม อาจจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรในฤดูกาลแรก และแน่นอนว่า เนกี ได้ออกมาพูดถึงแนวทางการพัฒนาฝีมือและการสร้าง จัสติน ฟิลด์ส ว่า

“ ผมต้องการที่จะวางระบบตามโปรแกรมที่เคยดูแล มาโฮม ในช่วงที่ทำงานในฐานะโค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ และแน่นอนว่า การดูแลลูกศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัย โอไฮโอ สเตท ที่เลือกเข้าทีม ดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2021 พวกเรายังต้องการที่จะให้ จัสติน ฟิลด์ส ก้าวขึ้นไปเป็นตัวขว้างมือหนึ่งของลีก เอ็นเอฟแอล อีกด้วย ”

สำหรับ จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็ครุคกีของ ชิคาโก แบร์ส วัย 22 ปี ที่ ชิคาโก แบร์ส เทรดแลกอันดับ 11 จาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เพื่อที่จะให้ จัสติน ฟิลด์ส เข้ามาเป็นอนาคตของแฟรนไชส์ และแน่นอนว่า เนกี ยืนยันว่าตนเองจะทำให้ดีที่สุด เพื่อที่จะปลุกปั้น จัสติน ฟิลด์ส ให้เป็นยอดควอเตอร์แบ็คของลีกในอนาคตอีกด้วย

Previous article“ โปรเหมียว ” พอใจอันดับ 3 ที่สิงคโปร์ ก่อนบินกลับแข่งในไทย
Next articleระดมยอดฝีมือ! “ บิ๊กสุชัย ” เรียกตัวเก่งเข้าบริหารสมาคมเทนนิส