ไม่พลิก! จากัวร์ส สอย “ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ” ดราฟท์อันดับ 1

8

 

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์

เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค สื่อกีฬาคนชนคนชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ทีมรั้งท้าย เอ็นเอฟแอล ฤดูกาลที่ผ่านมา ประกาศเลือก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ หนุ่มผมทองวัย 21 ปี จากมหาวิทยาลัย เคลมสัน เข้ามาเป็นควอเตอร์แบ็คคนใหม่ของทีม หลังมีข่าวคราวกันมาอย่างยาวนานเป็นเวลาหลายเดือน ซึ่งนับว่าเป็นข่าวที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนคลับของทีมเป็นอย่างมาก

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสรว่า แฟรนไชส์ได้ทำการคว้าตัว เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งอนาคตไกล จากมหาวิทยาลัย เคลมสัน เข้ามาสู่ทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 1 ในปี 2021 ซึ่งนี่ก็ถือเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ เออร์บัน เมเยอร์ กลับมารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอีกครั้ง

นี่ถือเป็นการเลือกอันดับ 1 ในประวัติศาสตร์ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เลยก็ว่าได้ ก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจเลือก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ซึ่งสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการขว้างรวมแล้ว 90 ทัชดาวน์ ในการลงเล่นระดับมหาวิทยาลัย 3 ปี ช่วยให้ทัพ “ เคลมสัน ไทเกอร์ส ” เก็บชัยชนะมากถึง 34 เกม จากการลงสนาม 36 เกมหลังสุด นับเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก

นอกจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เลือก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ แล้ว ยังมีอีกหลายทีมใช้สิทธิเลือกควอเตอร์แบ็คนักกีฬาหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในการดราฟท์ คลาส 2021 อย่าง นิวยอร์ค เจ็ตส์ เลือก แซ็ค วิลสัน จาก บีวายยู, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเออร์ส เลือก เทรย์ แลนซ์ จาก นอร์ธ ดาโกตา สเตท และ นิว อิงแลนด์ แพเทรียตส์ ชื่นชอบ แม็ค โจนส์ จาก อลาบามา

Previous articleแมฟเวอริคส์ ยวบ! “ คริสแตปส์ พอร์ซินกิส ” เจ็บอีกแล้ว
Next articleคีริน ตันติเวทย์ คว้าเหรียญทองแดง “ เอเชียนเกมส์ ” ย้อนหลัง