แมฟเวอริคส์ ยวบ! “ คริสแตปส์ พอร์ซินกิส ” เจ็บอีกแล้ว

11

คริสแตปส์ พอร์ซินกิส

ดัลลัส มอร์นิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดังของรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมารายงานว่า คริสแตปส์ พอร์ซินกิส ผู้เล่นตำแหน่งฟอร์เวิร์ดและเซ็นเตอร์ ของ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ลงเล่นไม่จบในเกมที่ต้นสังกัดของเขาเอาชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ไปด้วยสกอร์ 115-105 คะแนน เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าข้างขวาระหว่างการแข่งขัน

คริสแตปส์ พอร์ซินกิส ได้รับบาดเจ็บระหว่างการลงเล่นในควอเตอร์ที่ 3 ในเกมที่พบกับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ หลังเกิดอาการปวดบริเวณหัวเข่าข้างขวาขึ้นมาอย่างไร้สาเหตุ โดยหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกไปดูอาการบาดเจ็บ ก็พบว่าตัวเขาไม่สามารถฝืนลงเล่นต่อได้ จึงถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามถาวร เกมนี้เขาทำไปได้ 11 คะแนน พร้อมกับ 1 รีบาวน์ด จากการลงสนาม 21 นาที

ก่อนหน้านี้ คริสแตปส์ พอร์ซินกิส เพิ่งจะได้รับบาดเจ็บจากอาการข้อเท้าซ้ายแพลง จนพลาดการลงสนามไป 3 เกม ก่อนจะมาได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุดที่ลงพบกับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ซึ่งถ้าหากลองย้อนกลับไปเช็คประวัติอาการบาดเจ็บของ คริสแตปส์ พอร์ซินกิส จะพบว่าเขาได้รับบาดเจ็บบ่อยมาก จนถึงขั้นได้รับฉายาว่าเป็นนักยัดห่วงกระดูกยุงเลยทีเดียว

โดยทางด้านของ คริสแตปส์ พอร์ซินกิส เคยเข้ารับการผ่าตัดหมอนรองหัวเข่าข้างขวาเมื่อช่วงเดือนตุลาคมของปี 2020 ระหว่างการลงเล่นเกมเพลย์ออฟ ส่งผลให้พลาดการลงเล่นไปถึง 3 เกมในท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ลากยาวมาถึงฤดูกาล 2021 จนพลาดการลงเล่นไปนานถึง 9 เกม ทำให้ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ไม่อยากเสี่ยงใช้งานเขามากเท่าไรนักถ้าหากไม่จำเป็นจริง ๆ

Previous article“คิม ฮโย จู ” แซงคว้าแชมป์ “ วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ ” ที่สิงคโปร์
Next articleไม่พลิก! จากัวร์ส สอย “ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ” ดราฟท์อันดับ 1