ทีมแรก! “ บรูกลีน เน็ตส์ ” คว้าตั๋วเพลย์ออฟฝั่งตะวันออก

15

ตะวันออก

ได้เฮเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเหล่าบรรดาแฟน บรูกลีน เน็ตส์ ที่พวกเขาเป็นทีมแรกของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ที่ตีตั๋วเพลย์ออฟ 2021 หลังจากที่ ลูกทีมของเฮดโค้ช สตีฟ แนช สามารถเอาชนะ โตรอนโต แรปเตอร์ส 116-103 คะแนน กับเกมการแข่งขันช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับการแข่งขันของคู่อื่น ๆ ที่ค่อนข้างจะเป็นใจด้วย โดยที่ บอสตัน เซลติคส์ และ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ทั้งสองเเฟรนไชส์ต่างก็แพ้ จึงทำให้เส้นทางของ บรูกลีน เน็ตส์ โล่งโจ่งและเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟเป็นทีมแรกในฝั่งตะวันออก

สำหรับในฝั่งของตะวันตก ยูทาห์ แจซซ์ ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่เข้าไปรอแข่ง โพสต์-ซีซัน เรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้

และสำหรับเกมกับ โตรอนโต แรปเตอร์ส เจฟฟ์ กรีน ทำคะแนนให้ บรูกลีน เน็ตส์ ได้มากที่สุดถึง 22 คะแนน และตามมาด้วย เควิน ดูแรนท์ ที่กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำได้ถึง 17 แต้ม และ 10 รีบาวน์ด ส่วน คายรี เออร์วิง ยิงเพียง 9 แต้ม เป็นตัวเลขต่อเกมน้อยที่สุดในฤดูกาลนี้

หลังจากที่ บรูกลีน เน็ตส์ ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟเป็นทีมแรกของฝั่งตะวันออก สตีฟ แนช เฮดโค้ช ก็ได้ออกมาพูดถึงผลงานของเหล่าบรรดาลูกทีม ว่า

“ พวกเราไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ทั้งสิ้นเพื่อที่จะไล่ล่าความสำเร็จ ถึงแม้ว่าผู้เล่นบางคนได้รับอาการบาดเจ็บ แต่ถ้าหากจะสังเกตว่า พวกเราก้าวมาสู่จุดนี้ได้นั่นก็เพราะว่าทีมเวิร์ค และตอนนี้พวกเราก็ก้าวเข้าสู่ตั๋วใบแรกของรอบเพลย์ออฟ นั่นคือเป้าหมายและความสำเร็จเบื้องต้นที่แฟรนไชส์ได้วางไว้ในฤดูกาลนี้ ”

Previous articleกันไว้ดีกว่าแก้! เลื่อนแมตช์แข่งเทนนิสทุกรายการในไทย
Next articleรอแก้มือ19ปี! มฤตยูดำ เลือก “ ลูอิส ” ฟาดปากกันยายนนี้