กันไว้ดีกว่าแก้! เลื่อนแมตช์แข่งเทนนิสทุกรายการในไทย

12

ไทย

สมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ได้ออกมาประกาศเลื่อนการแข่งขันทุกรายการที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย พร้อมทั้งปิดสำนักงาน และสนามพัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนนทบุรี

“ บิ๊กสุชัย ” นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ออกมาระบุว่า “ เนื่องจากเชื้อไวรัส โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนักในประเทศไทยตอนนี้ และจากข่าวสารก็มีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกวัน สมาคมจึงต้องการที่จะหยุดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19  และแน่นอนว่า ถ้าหากสถานการณ์คลี่คลาย ทางสมาคมจะกลับมาจัดการแข่งขันให้ครบทุกรายการเช่นเดิม ”

“ และสำหรับบุคลากรครอบครัวนักเทนนิส ทางสมาคมก็จะหาทางเยียวยาอย่างทันท่วงที ”

สำหรับแมตช์การแข่งเทนนิสที่เลื่อนออกไป 3 รายการ ได้แก่ ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ ครั้งที่ 3 ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 บาท ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 – 9 พฤษภาคม 2564, รายการที่ 2 คือ ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ ครั้งที่ 4 ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 บาท ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564 และ รายการ พีทีที-ลอนเทนนิสพัฒนาฝีมือ ครั้งที่ 3 ทั้ง 4 ภาคของประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 15 – 17 พฤษภาคม 2564

สำหรับสถานการณ์ในประเทศไทยตอนนี้ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ต่างก็แพร่กระจายทุกหย่อมหญ้า และแน่นอนว่าสถานการณ์เริ่มส่งผลดีขึ้น และเชื่อได้เลยว่าในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า สถานการณ์ก็คงจะกลับมาดีเหมือนเดิม และตอนนั้นการแข่งขันกีฬาภายในประเทศ โดยเฉพาะสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ก็จะกลับมาจัดการแข่งขันในทุกรายการให้ทันเวลาเหมือนเดิม

Previous articleผู้สร้าง Wasteland 3 แจ้งข่าว ไม่มีแผนปล่อยเกมใหม่ในเร็ววัน
Next articleทีมแรก! “ บรูกลีน เน็ตส์ ” คว้าตั๋วเพลย์ออฟฝั่งตะวันออก