นักเก็ตส์ เสีย “ วิลล์ บาร์ตัน ” การ์ดรายที่ 3 เจ็บช่วงนี้

41

 

วิลล์ บาร์ตัน

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ได้รับข่าวร้ายเมื่อพวกเขาต้องมาเสีย วิลล์ บาร์ตัน การ์ดตัวเก่งวัย 30 ปี จากปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส ไปด้วยสกอร์ 97-118 ทั้งนี้จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ สโมสรชื่อดังแห่งวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาผู้เล่นคนสำคัญบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ในระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ แฟรนไชส์ต้องเสีย 3 ผู้เล่นคนสำคัญ จากการลงสนาม 6 เกมหลังสุด ไล่ตั้งแต่ จามาล เมอร์รีย์ การ์ดดีกรีออลสตาร์ ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงถึงขั้นเส้นเอ็นขาด ต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาล และ มอนเท มอร์ริส การ์ดตัวสำรองของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

และล่าสุดเป็นคิวของ วิลล์ บาร์ตัน ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังระหว่างเกมที่ลงสนามพบกับ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส จนไม่สามารถฝืนลงเล่นต่อไปได้ และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันที ซึ่งผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดพบว่า อาการบาดเจ็บของ วิลล์ บาร์ตัน ไม่ได้รุนแรงมากนัก และเชื่อว่าเขาน่าจะสามารถกลับมาลงสนามได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์

โดยทางด้านของ ไมเคิล มาโลน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บของ วิลล์ บาร์ตัน ไม่ได้รุนแรงมากนัก แต่นับเป็นโชคร้ายสำหรับแฟรนไชส์ที่ต้องมาเสียผู้เล่นคนสำคัญไป หลังจากนี้จะไม่มีการ์ดสามคนคือ จามาล เมอร์รีย์, มอนเท มอร์ริส และ วิลล์ บาร์ตัน จากปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ทีมจะต้องพยายามเดินหน้าไป ซึ่งมันเป็นหน้าที่ของตนเองที่จะต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้

Previous articleทรัมป์ เชื่อไม่มีใครลบสถิติโลก แม็กซิมัมเบรกเร็วสุด ของ “ โอ ซัลลิแวน ”
Next article“ จูน นาตาชา ” อาสาช่วยหาเตียงให้ผู้ติดเชื้อ โควิด-19