ไม่เกี่ยง! “ แพตเตอร์สัน ” พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งให้ ฟอลคอนส์

16

ฟอลคอนส์

แอตแลนตา เจอร์นัล คอนสติสติวชัน สื่อชื่อดังประจำเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมารายงานว่า คอร์ดาเรลล์ แพตเตอร์สัน ผู้เล่นสารพัดประโยชน์ป้ายแดงของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ได้ออกมาประกาศว่า ตัวเขาพร้อมที่จะลงเล่นทุกตำแหน่งให้กับต้นสังกัดใหม่ โดยเฉพาะตำแหน่งรันนิงแบ็คที่ตัวเขาถนัด พร้อมตั้งเป้าหมายว่าจะพยายามทำผลงานให้ดีกว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา

แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสรว่า พวกเขาเพิ่งทำการเซ็นสัญญากับ คาร์ดาเรลล์ แพตเตอร์สัน ผู้เล่นสารพัดประโยชน์ วัย 30 ปี จาก ชิคาโก แบร์ส เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากันระยะ 1 ปี มูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 96 ล้านบาท)  ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยทางด้านของ คอร์ดาเรลล์ แพตเตอร์สัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เอาไว้ว่า  “ ไม่สำคัญเลยว่า ผมจะย้ายไปลงเล่นให้กับทีมใด และมันก็ไม่สำคัญด้วยว่า ผมจะไปลงเล่นในตำแหน่งไหน ผมแค่ต้องออกไปลงเล่น และต้องลงเล่นอย่างเต็มที่ให้กับทีมของผม ซึ่งตอนนี้นั่นก็คือ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ”

“ ไม่ว่าพวกเขาต้องการให้ผมลงเล่นในตำแหน่ง รันนิงแบ็ค, ควอเตอร์แบ็ค, ปีกนอก, ปีกใน หรือว่าจะเป็นอะไรก็ตาม แค่ส่งผมลงสนาม และผมจะลงเล่นอย่างเต็มที่ นั่นคือสิ่งที่ผมทำอยู่มาทั้งชีวิต เมื่อปีก่อนผมลงเล่นในตำแหน่งรันนิงแบ็ค และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ปีนี้ผมจะสามารถทำได้ดียิ่งขึ้น ”

Previous articleแม็คไกวร์ อ้างโต๊ะเป็นเหตุจอดป้ายแค่รอบแรก สอยคิวชิงแชมป์โลก
Next articleไม่ไหว! “ ฉัตร์ชัยเดชา ” พ่ายคะแนนแชมป์โลกจากอุซเบกิสถาน