อิ่มตัว! “ ที.เจ.วอร์ด ” ประกาศรีไทร์ บรองโกส์

26

บรองโกส์

เป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากหลังจากที่ ที.เจ.วอร์ด อดีตเซฟตี เดนเวอร์ บรองโกส์ ชุดแชมป์ ซุปเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 50 ที่เจ้าตัวได้ออกมาแถลงการณ์ในการยุติการเล่นอาชีพ เอ็นเอฟแอล ที่ดำเนินมาตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา

แน่นอนว่าเหล่าบรรดาแฟนแฟรนไชส์ เดนเวอร์ บรองโกส์ คงจะเสียดายเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาจะไม่ได้เห็นฝีมือของ หนึ่งในเซฟตีที่ถือว่าดีที่สุดในวงการอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ในตอนนี้

ที.เจ.วอร์ด เริ่มสร้างชื่อตั้งแต่ที่เจ้าตัวก้าวเข้ามาสู่แฟรนไชส์ เดนเวอร์ บรองโกส์ และ ที.เจ.วอร์ด ก็สามารถคว้าแชมป์ ซุปเปอร์ โบวล์ กับทีม “ ม้าป่า ” ในซีซัน 2015 มาครอบครองได้ และด้วยชื่อเสียงเรียงนามที่เจ้าตัวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนทำให้ตอนนี้ ที.เจ.วอร์ด รู้สึกอิ่มตัว และได้ออกมาประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

“ ผมซึมซับอเมริกันฟุตบอลอยู่ในสายเลือด และผมพยายามที่จะทำตามความฝันของตัวเอง และแน่นอนว่าที่ผ่านมา ความกระตือรือร้นและความภาคภูมิใจต่างเก็บเกี่ยวรวบรวมเข้ามาเป็นประสบการณ์อย่างสูงสุด ”

“ ผมเคยต้องการเล่นอเมริกันฟุตบอลจนกว่าจะมีคนบอกว่าให้ผมหยุดเล่น แต่ตอนนี้ค่อนข้างที่จะรู้สึกอิ่มตัว เพราะต้องการที่จะเดินทางตามเส้นทางของตัวเองที่ได้วางไว้ และท้ายที่สุดตอนนี้ผมก็ต้องยุติบทบาทในลีก และผมรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมอาชีพตลอดระยะเวลา 8 ปี ”

ที.เจ.วอร์ด อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2010 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนที่จะย้ายมาเซ็นสัญญากับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ในซีซัน 2014 และนับตั้งแต่ที่ ที.เจ.วอร์ด ย้ายเข้ามา บรองโกส์ เจ้าตัวก็เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม “ ม้าป่า ” มาโดยตลอด

Previous articleหืดจับ! “ นาดาล ” หวด 3 เซต เทนนิส เอทีพี ทัวร์ บาร์เซโลนา
Next article“ แพท พาวเวอร์แพท ” เผยชีวิตในวัย 41 นับถือ ศีล 5 เป็นหลัก