รอหน่อย! “ ฮอร์เน็ตส์ ” เผยการ์ดดาวรุ่ง “ ลาเมโร บอล ” ใกล้กลับมาซ้อม

9

ลาเมโร บอล

ชาร์ล็อตต์ อ็อบเซอร์เวอร์ สื่อกีฬาชื่อดังท้องถิ่น ได้ออกมาเปิดเผยว่า ลาเมโร บอล การ์ดตัวเก่งของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ กำลังจะกลับมาลงฝึกซ้อมตามโปรแกรมปกติได้แล้ว หลังผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดในรอบล่าสุดพบว่า กระดูกข้อมือขวาของเขาใกล้จะสมานกันจนสมบูรณ์ ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ อย่างแท้จริง

ลาเมโร บอล การ์ดดาวรุ่งของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 6 นิ้ว ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงถึงขั้นกระดูกข้อมือขวาหัก จากเกมที่ลงสนามพบกับ ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งในระยะแรกมีการคาดการณ์กันว่า ลาเมโร บอล จะต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บตลอดทั้งฤดูกาล แต่ผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดในรอบล่าสุดพบว่า อาการบาดเจ็บของ การ์ดวัย 19 ปี ไม่รุนแรงมากนัก

ศัลยแพทย์ผู้ดูแล ลาเมโร บอล ออกมาเปิดเผยว่า คนไข้ของเขาไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่จำเป็นต้องใส่เฝือกและพักฟื้นอย่างน้อย 4 สัปดาห์ และน่าจะสามารถกลับมาลงสนามให้กับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ได้ในอีก 7-10 วันหลังจากนี้ เพราะอาการบาดเจ็บของ ลาเมโร บอล ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วจนน่าตกใจ

ทางด้านของ ลาเมโร บอล เพิ่งจะก้าวขึ้นมาลงเล่นในระดับอาชีพ เอ็นบีเอ กับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เป็นปีแรก แต่กลับทำงานได้อย่างโดดเด่น และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะอายุเพียงแค่ 19 ปีก็ตาม หลังลงเล่นไปแล้ว 21 เกม ทำแต้มเฉลี่ย 19.5 คะแนนต่อเกม, มีฟิลด์โกลด์แม่นถึง 46.4 เปอร์เซ็นต์ และมีความแม่นในระยะไกลอยู่ที่ 42.6 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว

Previous articleทั่วโลกยอมรับ! ยก “ แสนชัย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม ” โคตรมวยไทย
Next articleหวั่นโควิด! จักรยานทางไกลนานาชาติ เลื่อนจัดเป็นเดือนกันยายน