ไม่ไว้หน้า! พ่อ “ โนวัค ” ฉะ “ เฟเดอเรอร์ ” นิสัยแย่

161

 

เฟเดอเรอร์

เซิร์ดยาน ยอโควิช คุณพ่อบังเกิดเกล้าของ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชายมือวางอันดับ 1 ของโลก ได้ออกมาเปิดเผยว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์ เป็นคนที่มีนิสัยเลวร้ายแบบสุด ๆ เนื่องจากลูกชายของเขาเคยโดนด่าแบบสาดเสียเทเสียมาแล้วในสมัยที่ยังเป็นวัยรุ่น พร้อมยืนยันว่า ตัวเขานับถือและยอมรับฝีมือของ โรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ แต่ไม่ปลื้มกับนิสัยส่วนตัวแบบสุด ๆ

โนวัค ยอโควิช , โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ ราฟาเอล นาดาล ได้รับการยกย่องให้เป็นนักเทนนิสชายเดี่ยวที่ดีที่สุดของโลกในยุคนี้ และถูกมองว่า เป็นนักกีฬาเทนนิสชายเดี่ยวที่มีฝีไม้ลายมือใกล้เคียงกันมากที่สุด ซึ่งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โนวัค ยอโควิช ก็เพิ่งจะคว้าแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน มาครองได้สำเร็จ

นี่ถือเป็นการคว้าแชมป์ระดับ แกรนด์สแลม เป็นรายการที่ 18 ของ โนวัค ยอโควิช ส่งผลให้สถิติการคว้าแชมป์ระดับ แกรนด์สแลม ของเขาตามหลังสถิติสูงสุดของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ ราฟาเอล นาดาล อยู่เพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งดูทีท่าแล้วอีกไม่นาน โนวัค ยอโควิช น่าจะสามารถทำลายสถิติดังกล่าวได้อย่างแน่นอน

โดยทางด้านของ เซิร์ดยาน ยอโควิช ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า “ ย้อนกลับไปราว 15 ปีก่อน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เคยด่าลูกชายของผมอย่างหนัก ตอนนั้น โนวัค ยอโควิช เป็นเด็กอายุ 18-19 ปีเท่านั้น เขาน่าจะปฏิบัติกับลูกชายของผมให้ดีกว่านี้ ผมยอมรับในฝีมือและการเป็นแชมเปียนที่ยิ่งใหญ่ของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แต่ขอบอกเลยว่า หมอนี่ไม่ใช่คนที่มีนิสัยดีเท่าไรนักหรอก ”

Previous articleResident Evil Village เผยตัวอย่างใหม่ สัมผัสหมู่บ้านสุดสยอง
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (บุนเดสลีกา)